+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp "chồng đầu" đi xe máy

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc đang gây xôn xao dư luận, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đã lên tiếng trần tình. Đồng thời trên mạng xã hội cũng xuất hiện được cho là hậu trường thực hiện đoạn clip biểu diễn chồng đầu trên xe máy.

    nghe-si-quoc-co-noi-gi-ve-clip-dang-gay-bao-mang----bao-nguoi-lao-dong-1.mp4

    Báo Người lao động đưa tin, sáng 22/10 Công an TP Thủ Đức đã làm việc với nghệ sĩ Quốc Nghiệp, còn nghệ sĩ Quốc cơ không có mặt tại TP.HCM nên sẽ làm việc sau.

    Bước đầu lực lượng chức năng làm rõ một số nội dung liên quan đến dự án quảng cáo xe máy điện được đăng tải trên mạng xã hội. Hiện Công an TP Thủ Đức tiếp tục làm việc liên quan đến nội dung trên. Công an xác định clip quảng cáo được quay để làm quảng cáo cho một hãng xe điện cách đây 2 tháng.

    Về phía nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, anh cho biết hiện đang công tác tại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) và đã biết thông tin trái chiều về mình trên mạng xã hội.

    Theo thông tin từ nghệ sĩ Quốc Cơ, clip đang gây bão mạng được thực hiện cách đây khoảng 2 tháng để quảng bá cho một nhãn xe. Khi thực hiện clip chồng đầu điều khiển xe máy giữa Quốc Cơ và Quốc Nghiệp thì có chuẩn bị kỹ lưỡng, có bảo vệ và rào chắn xung quanh, không ảnh hưởng nơi công cộng.

    Cũng trong thời điểm này, trên mạng xã hội cũng xuất hiện clip hậu trường anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp thực hiện quay quảng cáo. Clip này hai nghệ sĩ xiếc được trang bị bảo hộ, người giám sát và được cảnh báo thực hiện bởi những nghệ sĩ chuyên nghiệp.

    Khi clip quảng cáo xe đăng tải trên mạng xã hội, nhà sản xuất cũng khuyến cáo: "Được thực hiện bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp, trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng không thử theo bất kỳ hình thức nào".

    xuat hien doan clip hau truong nghe si quoc co quoc nghiep chong dau di xe may3
    Đoạn clip đã được nhãn hàng xóa bỏ trên nền tảng xã hội. Ảnh: CafeF.

    Như đã đưa tin, mới đây, một hãng xe máy gây tranh cãi dữ dội khi tung clip quảng cáo dòng sản phẩm mới với sự góp mặt của hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Trong clip này, hai nhân vật chính là Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, thực hiện màn trình diễn xiếc chồng đầu khi đang điều khiển xe.

    Dù màn trình diễn được chú thích thêm dòng chữ nhỏ là: "Được thực hiện bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực kiểm soát" và khuyến cáo người xem không thử theo. Nhưng đoạn clip trên đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

    Ngày 21/10, Phòng CSGT (PC08) Công an TP. HCM cung cấp thông tin đang phối hợp với Công an TP. Thủ Đức xác minh, làm rõ hình ảnh, clip nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có hành động chồng đầu lên nhau trong khi xe máy đang di chuyển trên đường. 

    Được biết, hiện nay đoạn clip quảng cáo sản phẩm cũng được nhãn hàng xóa bỏ trên nền tảng xã hội.

    Quốc Cơ được tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 28 tuổi, Quốc Nghiệp vào năm 26 tuổi. Hai anh em tập xiếc từ lúc 4 tuổi và bắt đầu biểu diễn chuyên nghiệp từ năm 1999. Trong sự nghiệp, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã 4 lần lập kỷ lục Guinness thế giới. Gần đây nhất là vào tháng 2/2023, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness cuối với màn chồng đầu leo 10 bậc thang, di chuyển trên đường rộng 50 cm, dài 10 m, sau đó đi xuống 10 bậc trong 1 phút 55 giây,.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-nghe-si-quoc-co-quoc-nghiep-chong-dau-di-xe-may-a596140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan