+Aa-
    Zalo

    Vụ clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp "chồng đầu" đi xe máy: Người trong cuộc lên tiếng

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp "chồng đầu" đi xe máy, quản lý nghệ sĩ Quốc Nghiệp cho biết, đó là clip quảng cáo, nên mọi vấn đề liên quan đến việc này sẽ do bên doanh nghiệp sở hữu đoạn clip trả lời.

    Mới đây, hãng xe máy điện Dat Bike gây tranh cãi dữ dội khi tung clip quảng cáo dòng sản phẩm mới Quantum với sự góp mặt của hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Trong clip này, hai nhân vật chính là Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, thực hiện màn trình diễn xiếc chồng đầu khi đang điều khiển xe.

    Dù màn trình diễn được chú thích thêm dòng chữ nhỏ là: "Được thực hiện bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực kiểm soát" và khuyến cáo người xem không thử theo. Nhưng đoạn clip trên đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

    quang-cao-quoc-co---quoc-nghiep-chong-dau-lai-xe-so-vhtt-tp.hcm-len-tieng.mp4

    Clip quảng cáo Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu lái xe. Nguồn: VTC News

    Trước sự việc, theo báo Pháp luật TP.HCM, đại diện truyền thông hãng xe trên cho biết bên hãng xe đã tuân thủ tất cả các quy trình của pháp luật về việc thực hiện khi quảng cáo. Còn đoạn clip mà diễn viên xiếc biểu diễn được ghi hình cách đây vài tháng trước, tại một không gian đã được kiểm soát hoàn toàn và đây không phải là đường giao thông đi lại, không có xe lưu hành trên đó.

    Vị đại diện này cũng cho biết, hãng xe sẽ thông tin đầy đủ và chính xác nhất trong thời gian sớm nhất.

    so vh tt tp hcm len tieng ve clip quoc co quoc nghiep chong dau di xe may

    Hình ảnh hai nghệ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm làm xiếc trong clip quảng cáo gây xôn xao dư luận. Ảnh: VTC News

    Liên quan đến sự việc, quản lý nghệ sĩ Quốc Nghiệp cho biết: "Đó là clip quảng cáo nên mọi vấn đề liên quan đến việc này sẽ do bên doanh nghiệp sở hữu đoạn clip trả lời. Chúng tôi không lên tiếng về sự việc này", báo VTC News đưa tin.

    Theo VTC News, Phó Giám đốc Sở Văn Hóa và Thể Thao (VH&TT) TP.HCM, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy cho biết, sở đã nắm được thông tin vụ việc hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay quảng cáo không đội mũ bảo hiểm, làm xiếc trên xe.

    "Sở VH&TT TP.HCM đã nắm được vụ việc và sẽ kiểm tra lại rồi sẽ thông tin sau", Phó Giám đốc Sở VH&TT nói.

    so vh tt tp hcm len tieng ve clip quoc co quoc nghiep chong dau di xe may1

    Hai nghệ sĩ không đội nón bảo hiểm, biểu diễn những động tác nguy hiểm trong lúc chạy xe. Ảnh: Dân Trí

    Trong khi đó, theo báo Dân trí, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc và đưa ra hướng xử lý.

    Trong khi đó, đại diện Đội CSGT - trật tự Công an TP.Thủ Đức cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc hai người diễn xiếc trên xe máy lan truyền trên mạng xã hội vào chiều nay và cũng xác định 2 người trong đoạn clip quảng cáo là Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, thực hiện hành diễn xiếc ở khu vực do đơn vị quản lý.

    "Chúng tôi đang xác minh và sẽ mời hai người lên làm việc để có hướng xử lý", vị này nói.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-quoc-co-quoc-nghiep-chong-dau-di-xe-may-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-a596095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan