+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ người đàn ông lùa chó Pitbull nặng 40 kg cắn đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị đánh, Thảo về nhà đã thả 2 con chó (gồm pitpull và becgie) sang cắn hàng xóm.

    dien bien moi nhat vu nguoi dan ong lua cho pitbull nang 40 kg can doi thu 3
    Ảnh minh họa

    Chiều 22/9, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đã thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Trần Đình Thảo (46 tuổi, ngụ phường Thọ Quang) về tội cố ý gây thương tích.

    Công an quận Sơn Trà cho biết, kết quả giám định thương tật mà con chó Pitbull gây ra cho nạn nhân là 29%.

    Trong trường hợp của bị can Thảo, dù giám định thương tật của bị hại là 29% nhưng công an vẫn khởi tố theo khoản 2, Điều 134 vì xem chó Pitbull không rọ mõm là "hung khí nguy hiểm".

    Trong vụ án này, công an cũng khởi tố Đặng Văn Ngọc (36 tuổi, ngụ tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) và Trương Anh Tâm (39 tuổi) cùng tội danh cố ý gây thương tích. Hai người này đã đánh Thảo bị thương 14% khiến Thảo tức giận về thả chó Pitbull qua cắn lại.

    Theo đó, vụ án xảy ra trưa 29/5. Hôm đó, Ngọc nhậu cùng Tâm tại nhà riêng. Tình cờ biết Ngọc và ông Thảo từng xảy ra mâu thuẫn, ông Tâm bố trí cho 2 người này giảng hòa. Tuy nhiên, sau đó 3 người này xảy ra cãi vã. Đặng Văn Ngọc đánh nhiều nhát vào người ông Thảo. Khi ông Thảo về nhà lấy xẻng quay lại trả thù bị Ngọc chống cự, đánh gây thương tích ở mắt trái.

    Bực tức, Thảo quay về nhà, lùa 2 con chó gồm: Chó Pitbull (cao khoảng 70cm, nặng khoảng 40kg) và chó becgie (cao khoảng 60cm, nặng 30kg, đều không rọ mõm) qua nhà cắn Ngọc bị thương ở mặt, tay và chân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-nguoi-dan-ong-lua-cho-pitbull-nang-40-kg-can-doi-thu-a551945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan