+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng chuyện người phụ nữ 70 tuổi bị chó pitbull của gia đình cắn tử vong

    (ĐS&PL) - Không rõ vụ tấn công xảy ra từ lúc nào nhưng khi chồng của người phụ nữ đi làm về, con chó vẫn chưa chịu dừng lại.

    New York Post dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết nạn nhân là bà Marina Verriest (70 tuổi, ở Nassau, New York, Mỹ). Khoảng 13h ngày 27/7 (giờ địa phương), chồng bà Verriest đi làm về thì phát hiện vợ bị con chó pitbull 7 tuổi mà gia đình nuôi kéo qua sân.  

    Không biết chính xác con chó bắt đầu tấn công bà Verriest vào lúc nào nhưng khi người chồng 66 tuổi về đến nhà, con vật vẫn chưa tha cho người phụ nữ. Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, ông vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

    Khi sĩ quan cảnh sát đầu tiên bước vào ngôi nhà, con chó pitbull bất ngờ quay lại và lao nhanh về phía anh, buộc anh phải rút súng bắn chết con vật. Dịch vụ Y tế Cấp cứu (EMS) được gọi tới hiện trường nhưng bà Verriest đã tử vong.

    bang hoang chuyen nguoi phu nu bi cho pitbull cua gia dinh ca tu vong
    Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: New York Post

    “Cảnh tượng khá kinh khủng. Chúng tôi không biết cuộc tấn công diễn ra vào thời gian nào nhưng rõ ràng có rất nhiều vết cắn trên cơ thể và cánh tay, mặt, chân của nạn nhân”, Ủy viên Cảnh sát hạt Nassau Patrick Ryder cho biết tại một cuộc họp báo.

    Được biết, sĩ quan cảnh sát bắn chết con chó đang được điều trị chấn thương tâm lý sau khi chứng kiến vụ việc hãi hùng.

    Cảnh sát cho hay, con chó pitbull nói trên đã sống trong nhà bà Verriest nhiều năm, thuộc về con trai của đôi vợ chồng, tuy nhiên người này vừa qua đời do gặp tai nạn xe mô tô vào tuần trước.  

    Chia sẻ với CBS News, một người hàng xóm kể con chó pitbull khỏe mạnh một cách bất thường. Khi còn sống, bà Verriest thường dắt chó đi dạo bằng cả hai tay, con vật thường lôi chủ đi theo.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-chuyen-nguoi-phu-nu-70-tuoi-bi-cho-pitbull-cua-gia-dinh-can-tu-vong-a546363.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan