+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ phụ huynh vác dao xông vào trường, bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi

    (ĐS&PL) - Diễn biến mới nhất vụ phụ huynh vác dao xông vào trường, bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi ở Hà Tĩnh, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xử lý.

    Theo báo VTC News, sáng ngày 2/11, Thượng tá Hà Hải Long - Trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, ngay sau sự việc ông Võ Văn Đ. (có con học tại trường Tiểu học Sơn Lâm) ngang nhiên vác dao xông vào trường và đe dọa nhiều giáo viên, công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

    "Công an đã mời những người liên quan bao gồm phụ huynh, học sinh, giáo viên và những người có mặt tại thời điểm đó để lấy lời khai. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông báo và xử lý theo quy định của pháp luật", Trưởng Công an huyện Hương Sơn cho hay.

    dien bien moi nhat vu phu huynh vac dao xong vao truong bat hieu truong quy xin loi
    Trường tiểu học Sơn Lâm, nơi xảy ra vụ việc phụ huynh mang dao vào trường đe dọa. Ảnh: Thanh Niên

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh cho biết đã nhận được báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Sơn về vụ việc.

    Cụ thể, vào lúc 13h45 ngày 31/10, ông Võ Văn Điệp (ngụ xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn), là phụ huynh học sinh trường tiểu học Sơn Lâm, có hành vi xách dao xông vào trường đe dọa nhiều giáo viên, hiệu trưởng cũng bị đe dọa và bị bắt quỳ xin lỗi ông Điệp.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định, vào cuối buổi chào cờ sáng cùng ngày, nhà trường có mời một số học sinh, trong đó có hai con của ông Điệp, đứng lên để hỏi về việc phụ huynh đã nhận được giấy mời hay chưa mà không thấy phản hồi. Trước đó, nhà trường đã gửi giấy mời phụ huynh đến gặp nhằm trao đổi về việc tham gia bảo hiểm bắt buộc đối với học sinh.

    Chiều cùng ngày, ông Điệp chở con đến trường học và có những hành vi như trên.

    Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-phu-huynh-vac-dao-xong-vao-truong-bat-hieu-truong-quy-xin-loi-a556127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan