+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ thi thể cô gái Trung Quốc giấu trong vali ở Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thi thể cô gái Trung Quốc giấu trong vali ở Đà Nẵng, cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Xiao Qui Ping.

    Liên quan đến vụ thi thể cô gái Trung Quốc giấu trong vali ở Đà Nẵng, cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Xiao Qui Ping.

    Ngày 15/2, cơ quan CSĐT - Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã khởi tố và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối Xiao Qui Ping (SN 1993, quốc tịch Trung Quốc) để điều tra hành vi giết người.

    Các quyết định tố tụng và lệnh tạm giam được VKSND cùng cấp phê chuẩn hôm 14/2. 

    Xiao Qui Ping được xác định là nghi phạm sát hại Bao Dan P. (SN 1990, quốc tịch Trung Quốc).

    Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi của người phụ nữ là bạn gái của Xiao Qui Ping.

    Xiao Qui Ping (bìa trái) khi bị bắt. Ảnh: Công Lý

    Theo tin tức điều tra ban đầu, Xiao Qui Ping và Qui Li (bạn gái Ping) nhập cảnh vào Việt Nam và tham gia đánh bạc tại Đà Nẵng. Tại đây 2 người thắng được một số tiền lớn.

    Trong thời gian này, Qui Li gặp bạn thân là Bao Dan P. Sau khi biết Xiao Qui Ping thắng bạc, Bao Dan P. ngỏ ý muốn góp tiền để "thắng thua chia đều".

    Ngày 26/12, Xiao Qui Ping đánh bạc thắng được 34.000 USD và chia cho nạn nhân một nửa. Ngày 4 và 5/1, nam nghi phạm nhận 61.000 USD từ Bao Dan P. để tiếp tục đánh bạc nhưng thua sạch, nên bị đòi lại. Hai bên sau đó xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Chiều ngày 6/2, Bao Dan P. đến nơi ở của Xiao Qui Ping để đòi tiền thì 2 bên xảy ra xô xát. Xiao Qui Ping đã sát hại nạn nhân sau đó phân thi thể thành phiều phần, bỏ vào vali, túi nylon ném xuống sông Hàn.

    Rạng sáng ngày 7/2, người dân phát hiện vali chứa thi thể nạn nhân nên báo cơ quan công an. Sau đó cơ quan công an vào cuộc và tìm thấy nhiều phần thi thể nạn nhân trên sông Hàn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-thi-the-co-gai-trung-quoc-giau-trong-vali-o-da-nang-a311769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan