+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ Tuấn "khỉ" nổ súng bắn chết người ở Củ Chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan đến vụ Tuấn "khỉ" nổ súng bắn chết người ở Củ Chi, cơ quan chức năng đã trả lại chiếc xe máy cho gia đình nạn nhân nghi bị nghi phạm bắn chết.

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ Tuấn "khỉ" nổ súng bắn chết người ở Củ Chi, cơ quan chức năng đã trả lại chiếc xe máy cho gia đình nạn nhân nghi bị nghi phạm bắn chết.

    Ngày 17/4, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, nơi đang điều tra vụ án  “Giết người; Cướp tài sản; Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng; Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có; Che giấu tội phạm, và Không tố giác tội phạm” xảy ra ngày 29, 30/1/2020 trên địa bàn huyện Chủ Chi, TPHCM, đã trả lại chiếc xe máy Honda Wave Anpha biển số 59X2-595.12 cho chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung.

    Chị Nhung là vợ anh Vũ Chí Tâm, người nghi bị Tuấn “khỉ” bắt chết rạng sáng 30/1 tại huyện Củ Chi.

    Ngoài chiếc xe máy, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM còn trả lại cho chị Nhung chiếc điện thoại Nokia, kính đen, ví và giấy tờ xe... là những vật dụng mà anh Tâm mang theo mình trước khi bị sát hại.

    Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung bên chiếc xe của chồng vừa được công an trao trả sáng 17/4. Ảnh: Lao động

    Theo cơ quan công an, chiếc xe máy của anh Tâm bị vứt xuống sông và được cơ quan chức năng vớt lên vào ngày 29/3. Thời điểm được vớt lên, chiếc xe máy đã bị rỉ sét và hư hỏng nặng.

    Báo Lao động đưa tin, chiếc xe hư hỏng không thể dắt đi được nên chị Nhung đã phải thuê xe ô tô tải nhỏ để chở xe máy về nhà.

    Chiếc điện thoại Nokia của anh Tâm để lại có một lỗ thủng nhỏ giống như vết đạn bắn xuyên qua. Chị Nhung cho rằng, khi trên đường thăm người quen trở về, anh Tâm có nghe điện thoại của mấy người cậu gọi. Do đó, có khả năng khi còn cầm điện thoại trên tay thì anh Tâm bị bắn.

    Như tin tức đã đưa, vào trưa ngày 29/1, Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn “khỉ”) và Minh (em họ Tuấn) đến sòng bạc lắc tài xỉu trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM. Tại đây, Tuấn đã dùng súng AK bắn nhiều phát khiến 4 người tử vong tại chỗ. Gây án xong, hắn lấy khoảng một tỷ đồng và xe SH bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Trên đường chạy trốn, Tuấn đưa tiền cho Phạm Thanh Tâm (tức Tý Bà Dom), rồi chạy đến đường Dương Thị Phua khống chế người phụ nữ rồi cướp xe Nouvo, bỏ lại 11 triệu đồng và xe SH, tiếp tục chạy trốn. Đến khuya, Tuấn bỏ xe Nouvo để xóa dấu vết. Tuấn được cho là cướp xe máy và bắn chết anh Vũ Chí Tâm trên tỉnh lộ 15, đoạn qua xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi vào rạng sáng ngày 30/1.

    Ngày 14/2, Tuấn "khỉ" bị cơ quan chức năng tiêu diệt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-tuan-khi-no-sung-ban-chet-nguoi-o-cu-chi-a320006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan