+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ nữ sinh lớp 9 rơi tầng chung cư tử vong ở Khánh Hòa

    (ĐS&PL) - Trường THCS Bùi Thị Xuân (phường Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT TP.Nha Trang về việc nữ sinh lớp 9 rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất tử vong.

    Sáng 11/10, VOV dẫn thông tin, Phòng GD&ĐT TP.Nha Trang, Khánh Hòa đã nhận được báo cáo giải trình của Trường THCS Bùi Thị Xuân liên quan đến sự việc nữ sinh T.M (lớp 9.4) tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư P.H xuống đất.

    dien bien moi vu nu sinh lop 9 roi tang chung cu tu vong o khanh hoa dspl 1
    Hiện trường nữ sinh lớp 9 rơi tầng chung cư tử vong ở Khánh Hòa. Ảnh: Tiền Phong

    Theo nội dung báo cáo, ngày 4/10, nữ sinh T.M tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư P.H, phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang xuống đất. Em T.M là học sinh lớp 9/4, Trường THCS Bùi Thị Xuân.

    Trước khi qua đời, nữ sinh T.M để lại lá thư và những dòng tin nhắn gửi người thân và bạn bè. Trò chuyện với bạn thân, T.M có kể lại đã bị mọi người đổ oan về hành vi ném bóng vào mặt một bạn nữ khiến bạn này phải đi khám bệnh. Mặc dù đã giải thích với bạn nữ và thầy giáo chủ nhiệm rằng mình không ném bóng vào mặt bạn cùng lớp nhưng mọi người không tin.

    Thậm chí, thầy giáo còn dí khăn lau bảng vào mặt em T.M và yêu cầu em lên dãy bàn đầu ngồi. Việc này gây cho em T.M áp lực và lo lắng.

    dien bien moi vu nu sinh lop 9 roi tang chung cu tu vong o khanh hoa dspl 2
    Trường THCS Bùi Thị Xuân. Ảnh: VOV

    Báo Tiền Phong dẫn lời bà Trần Thu Trà - Hiệu trưởng Trường THCS Bùi Thị Xuân cho biết, sau khi xảy ra sự việc trường đã tổ chức kiểm điểm đối với ông N.A.T (giáo viên chủ nhiệm lớp 9.4).

    Về việc nữ sinh T.M cho rằng không có hành vi ném bóng vào mặt bạn cùng lớp nhưng mọi người không tin, ông N.A.T giải trình có yêu cầu em T.M xin lỗi bạn nữ cùng lớp để khép lại sự việc.

    Tuy nhiên, ông N.A.T cho biết không ngờ được sau sự việc đó thì mâu thuẫn giữa các em học sinh nữ nói trên vẫn chưa kết thúc.

    Sau sự việc nữ sinh T.M tử vong, Trường THCS Bùi Thị Xuân cũng đã tổ chức họp với đại diện phụ huynh, giáo viên để thông tin đầy đủ về vụ việc và tránh gây ra tâm lý lo lắng cho học sinh đang học tại trường.

    Như đã đưa tin, chiều 4/10, người dân sinh sống tại chung cư P.H Nha Trang (phường Vĩnh Trường, TP.Nha Trang) phát hiện thi thể nữ sinh tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư.

    Nạn nhân được xác định là em T.M (học sinh lớp 9.4, Trường THCS Bùi Thị Xuân). Trong những lá thư, những dòng tin nhắn gửi người thân và bạn bè trước khi mất, em T.M cho rằng mình bị vu oan ném bóng vào người bạn cùng lớp và thầy giáo chủ nhiệm đã đối xử không tốt với em.

    Hiện Công an TP.Nha Trang cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nu-sinh-lop-9-roi-tang-chung-cu-tu-vong-o-khanh-hoa-a594743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan