+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ truy bắt nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Do địa hình khu vực phức tạp, cảnh sát đã sử dụng chó nghiệp vụ và flycam để lùng sục các điểm khả nghi trên cánh đồng, tìm nghi can giết nữ nhân viên quán cà phê ở TP.HCM .

    Theo báo Long An, vào 19h ngày 7/1, cả trăm cảnh sát Công an TP.HCM và Long An, cùng các lực lượng dân phòng, vẫn đang bao vây khu vực xác định có nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê đang lẩn trốn.

    Theo đó, sau nhiều giờ đồng hồ truy lùng, Cảnh sát vẫn chưa bắt giữ được nghi phạm. Tại khu vực này, trong ngày, Cảnh sát đã huy động chó nghiệp vụ và sử dụng Fly Cam để truy tìm nghi phạm.

    Được biết, khu vực nghi có nghi phạm đang lẩn trốn là một khu đất rộng lớn hàng trăm hecta ở ấp 7, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức.

    truy tim nghi can giet nu nhan vien quan ca phe roi lan tron2
    Hàng trăm cảnh sát bao vây cánh đồng tìm nghi can giết người. Ảnh: Báo Long An

    Nơi đây bị che khuất bởi cây cối, cỏ hoang mọc um tùm, bên trong không có đường nhưng nhiều rạch. Bao quanh khu vực này cũng có các khu dân cư và các tuyến đường dân sinh, dù khá nhỏ hẹp.

    Ngay khi xác định nghi phạm có khả năng đang chạy trốn, ẩn nấp trong khu vực này, nhiều cảnh sát của Công an TP.HCM và Long An cùng lực lượng dân phòng đã bao vây khu vực này, các lối ra, vào đều có chốt chặn kiểm soát.

    Tuy nhiên, do khu vực rất rộng lớn, lại cây cối um tùm nên việc truy tìm rất khó. Theo đó, Cảnh sát đã được tăng cường thêm xuống khu vực này tiếp tục kiểm soát mở rộng truy bắt nghi phạm sang các vùng giáp ranh.

    Sự việc cảnh sát truy bắt nghi phạm giết người cũng thu hút sự chú ý theo dõi của người dân. Người dân trong khu vực cũng rất quan tâm đến những trường hợp khả nghi để báo công an.

    Trong khi đó, Công an cũng khuyến cáo người dân nêu cao tinh thần cảnh giác phòng, chống tội phạm, đặc biệt nghi phạm liên quan đến vụ án giết người nên rất nguy hiểm. Khi người dân phát hiện đối tượng hoặc khả nghi thì nhanh chóng báo ngay cho cơ quan Công an.

    Theo báo Lao Động, trước đó hơn 10h ngày 6/1, một số người dân ở xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM nghe có tiếng người la ó tại một ki ốt trên Quốc lộ 22.

    Đồng thời, nhìn thấy một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy hiệu SH Mode ở trong quán này chạy đi với tốc độ nhanh. Nghi vấn, người dân gần đó đến kiểm tra thì phát hiện chị N.T.H.P (22 tuổi, nhân viên quán) nằm bị thương. Mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị P đã tử vong. Thời điểm mọi người có mặt, chiếc xe tay ga được cho là của nạn nhân đã không còn.

    Lực lượng chức năng xác định nghi phạm điều khiển xe máy chạy từ Hóc Môn, TP.HCM về hướng huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

    truy tim nghi can giet nu nhan vien quan ca phe roi lan tron1
    Nơi nghi phạm giết người lẩn trốn là khu đất trống, nhiều bụi rậm. Ảnh:  Báo Long An 

    Sau đó, người dân cũng phát hiện nghi phạm đi theo Đường tỉnh 830 hướng từ Đức Hòa về thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

    Sau khi nghi phạm chạy đến gần cầu Cả Nổ, trên Đường tỉnh 830, đoạn qua xã Lương Hòa, huyện Bến Lức thì bỏ xe máy lại bên đường và chạy xuống một khu đất rộng toàn cỏ cây dại mọc ùm tùm để tránh sự truy đuổi của lực lượng chức năng.

    Ngay trong đêm 6/1, Công an TP.HCM và Công an tỉnh Long An đã huy động nhiều cảnh sát bao vây, phong tỏa khu vực nghi phạm đang lẩn trốn. Sau 1 ngày, 1 đêm, cảnh sát vẫn đang ráo riết truy lùng và mở rộng khu vực có khả năng nghi phạm đang lẩn trốn, dù ban đêm sẽ gặp nhiều khó khăn.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-truy-bat-nghi-pham-giet-nu-nhan-vien-quan-ca-phe-o-tphcm-a606343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan