+Aa-
    Zalo

    Diễn biến vụ cô gái Nga ẩu đả với chủ nhà nghỉ ở Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô gái Nga ẩu đả với chủ nhà nghỉ ở Phú Quốc, phía Tổng lãnh sự quán Nga ở TP.HCM đã nhận được văn bản của Sở Ngoại vụ Kiên Giang.

    Liên quan đến vụ cô gái Nga ẩu đả với chủ nhà nghỉ ở Phú Quốc, phía Tổng lãnh sự quán Nga ở TP.HCM đã nhận được văn bản của Sở Ngoại vụ Kiên Giang và sẽ phối hợp giải quyết.

    Trả lời báo Thanh Niên, về vụ cô gái Nga Anastasiia (25 tuổi, quốc tịch Nga) cùng một người bạn đang lang thang ở Phú Quốc (Kiên Giang), sáng 31/10, ông Văn Công Đấu (Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Kiên Giang) cho biết, Công an tỉnh Kiên Giang đã đến Sở Ngoại vụ để trao đổi về vụ việc này.

    Sau khi nắm bắt toàn bộ sự việc và có văn bản cụ thể từ công an, Sở phối hợp với Tổng lãnh sự quán Nga ở TP.HCM tìm cách đưa cô gái này cùng bạn về Tổng lãnh sự quán Nga càng nhanh càng tốt.

    Đến sáng 4/11, ông Đấu cho hay phía Tổng lãnh sự quán Nga ở TP.HCM đã nhận được văn bản của Sở Ngoại vụ Kiên Giang vào thứ sáu vừa rồi, dự kiến tuần sau sẽ phối hợp giải quyết sự việc liên quan cô gái Nga.

    Tin tức mới nhất về cô gái Nga xinh đẹp

    Anastasiia trong một lần làm việc với cơ quan chức năng huyện Phú Quốc sau khi xô xát với chủ một nhà nghỉ ở xã Cửa Dương. Ảnh: Dân Trí

    Vào hồi tháng 8/2017, nữ du khách Anastasiia đã ngồi thiền để xin tiền trên vỉa hè ở thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Chính quyền tỉnh Kiên Giang sau đó đã hỗ trợ cô trở về Nga.

    Tháng 9 vừa qua, Anastasiia cùng bạn đến Phú Quốc. Tại đây, Anastasiia và bạn đã xảy ra ẩu đả với chủ một nhà nghỉ ở xã Cửa Dương. Sự việc khiến bạn của Anastasiia bị thương và được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc điều trị.

    Tuy nhiên, sau khi điều trị xong vết thương, Anastasiia và bạn của mình tiếp tục ở lại bệnh viện. Tại đây, 2 du khách này sinh hoạt gây mất vệ sinh, ảnh hưởng đến nhiều người, đặc biệt là các bệnh nhân.

    Đến ngày 23/10, Anastasiia cùng bạn mới rời bệnh viện. Toàn bộ chi phí điều trị của bạn Anastasiia, phía bệnh viện miễn hết, vì “có muốn thu cũng không có”.

    Sau khi rời bệnh viện, Anastasiia đã nhờ người dịch và ghi ra một tờ giấy với nội dung: “Người ta đánh chồng tôi. Họ cướp chúng tôi. Chúng ta cần tiền để điều trị, ăn uống và sinh sống. Chúng tôi sẽ rất vui khi được giúp đỡ”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-vu-co-gai-nga-au-da-voi-chu-nha-nghi-o-phu-quoc-a250052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan