+Aa-
    Zalo

    Điện Kremlin bác tin Tổng thống Nga Vladimir Putin bị ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Điện Kremlin ngày 30/10 phủ nhận thông tin mà báo chí phương Tây đăng tải cho rằng, Tổng thống Nga Vladimir Putin có thể đã mắc bệnh ung thư.

    (ĐSPL) – Điện Kremlin ngày 30/10 phủ nhận thông tin mà báo chí phương Tây đăng tải cho rằng, Tổng thống Nga Vladimir Putin có thể đã mắc bệnh ung thư.
    RIA Novosti dẫn tin tức từ ông Dmitry Peskov, phát ngôn viên của Tổng thống Nga: "Nguyền rủa cái lưỡi của họ. Mọi việc vẫn bình thường".
    Thực hư tin đồn Tổng thống Nga Putin bị ung thư

    Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    Tuần trước, báo New York Post dẫn một nguồn giấu tên cho biết, ông Putin, 62 tuổi, bị ung thư – một trong những bệnh hiểm nghèo nhất hiện nay và đang được một bác sĩ lớn tuổi điều trị. Tuy nhiên, như RIA Novosti cho biết không nơi nào có những bằng chứng trực tiếp và cụ thể về việc này.
    Báo Mỹ viết "Nỗi buồn sức khỏe của Putin" và trong đó đề cập tới những tin đồn ở Ba Lan và Belarus rằng, nhà lãnh đạo mạnh mẽ 62 tuổi của Nga bị ung thư tủy sống. Tác giả bài báo viết: "Các nguồn tin riêng cho biết, đó là căn bệnh ung thư tủy sống".
    Tin đồn này nhanh chóng lan rộng ngay cả khi Tổng thống Nga Putin vẫn bận rộn với các chương trình nghị sự, gần đây nhất, ông có bài phát biểu tại Sochi, lên án chính sách ngoại giao của Mỹ.
    Năm 2012, ông Putin từng cắt ngắn chuyến công du và hoãn chuyến thăm cấp cao tới Nhật Bản – động thái mà sau đó được phía Tokyo cho là có liên quan đến vấn đề sức khỏe. Chánh văn phòng Điện Kremlin khi đó cho biết lý do hủy công du là bởi Tổng thống Putin bị chấn thương khi chơi thể thao.
    Người đứng đầu các dịch vụ y tế điện Kremlin, Sergei Mironov từng tiết lộ, Tổng thống Nga đương thời là một người rất khỏe mạnh và hoàn toàn không mắc bệnh mạn tính nào. Tuy vậy, họ không bao giờ được phép lơ là với sức khỏe của ông Putin.
    Tổng thống Putin luôn có đội ngũ bác sĩ thấp tùng trong bất cứ chuyên công du, hay thậm chí chỉ là đi dã ngoại, chơi thể thao, thăm thú địa hình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-kremlin-bac-tin-tong-thong-nga-vladimir-putin-bi-ung-thu-a66580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan