+Aa-
    Zalo

    Diện mạo con trai Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong gây bàn tán

    (ĐS&PL) - Con trai Lý Gia Hân - Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong (Trung Quốc) bị nhận nhiều bình phẩm không hay về ngoại hình.

    dien mao con trai hoa hau dep nhat hong kong gay ban tan 3

    HK01 đưa tin, mới đây, Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân cùng chồng và con trai tới London xem trận chung kết Giải vô địch quần vợt Wimbledon 2023. Bên cạnh sắc vóc tuổi 53 quyến rũ của Lý Gia Hân, khán giả còn chú ý tới cậu bé Hứa Kiến Đồng, là con trai của nữ diễn viên và tỷ phú Hứa Tấn Hanh.

    dien mao con trai hoa hau dep nhat hong kong gay ban tan 4

    Nhiều khán giả bình luận rằng Lý Gia Hân xinh đẹp nhưng tiếc là con trai cô không được như vậy. Con trai bị chê ngoại hình, Lý Gia Hân không lên tiếng phản bác.

    dien mao con trai hoa hau dep nhat hong kong gay ban tan 2

    Hứa Kiến Đồng là con trai duy nhất của Hứa Tấn Hanh và Lý Gia Hân, cũng là người được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ của hai vợ chồng. Theo Orientaldaily, ông nội của cậu là tỷ phú Hứa Thế Huân để lại khối tài sản khoảng 42 tỷ HKD (5,4 tỷ USD).

    dien mao con trai hoa hau dep nhat hong kong gay ban tan 1
    Ngay từ khi sinh ra, cậu bé được gia đình bảo vệ rất kỹ, ít xuất hiện trước công chúng. Chỉ từ sau năm 10 tuổi, cậu bé mới thường xuyên theo cha mẹ tham gia các hoạt động, dần dần bước vào xã hội thượng lưu. Cậu được mẹ cho học trường quốc tế, học các môn thể thao giới nhà giàu. Tương lai, Hứa Kiến Đồng được cho sẽ tiếp quản gia sản khổng lồ của bố mẹ.

    XEM THÊMCharlie Puth đã đặt chân đến Việt Nam, sẵn sàng bùng nổ trong lễ hội âm nhạc sắp tới

    dien mao con trai hoa hau dep nhat hong kong gay ban tan 5
    Đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1988 và Hoa hậu Hoa kiều quốc tế khi mới 18 tuổi, Lý Gia Hân được mệnh danh "Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử" với vẻ đẹp lai Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Sau cuộc thi sắc đẹp, Lý Gia Hân đầu quân cho TVB và có sự nghiệp diễn xuất thăng hoa. Nhiều năm nay, Lý Gia Hân không còn đóng phim, chỉ thi thoảng đi sự kiện.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-mao-con-trai-hoa-hau-dep-nhat-hong-kong-gay-ban-tan-a583905.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan