+Aa-
    Zalo

    Chi Pu xúc động khi đứng hạng 6 tại chung kết Đạp gió 2023

    (ĐS&PL) - Chi Pu đã xuất sắc giành vị trí thứ 6 chung cuộc tại cuộc thi Đạp Gió 2023. Nữ ca sĩ cũng chứng tỏ khả năng và nỗ lực xuất sắc khi liên tục giữ vững vị trí trong Top 10 sau 5 vòng công diễn.

    Tối 21/7, đêm chung kết của chương trình Đạp gió 2023 đã được phát sóng, quy tụ 21 thí sinh vượt qua tổng cộng 3 vòng thi trình diễn: Đội trưởng hợp tác, Đấu 1-1 giữa các đội và Đấu đội.

    Trong vòng hợp tác của chung kết năm nay, khán giả được tham gia lựa chọn ca khúc cho các đội biểu diễn. Nữ ca sĩ Chi Pu, đại diện duy nhất của Việt Nam tại Đạp gió 2023, đã có màn đối đầu đầy ấn tượng với Lưu Nhã Sắt, cùng trình diễn ca khúc "Who’s that girl?"

    Phần biểu diễn của Chi Pu và Lưu Nhã Sắt nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Cả hai đã tuyệt vời kết hợp hát, rap và nhảy một cách nhuần nhuyễn, mượt mà. Tiếng Trung của Chi Pu cũng được nhận xét tiến bộ hơn so với thời gian trước đây.

    chi pu xuc dong khi dung hang 6 tai chung ket dap gio 2023
    Chi Pu đứng hạng 6 chung cuộc tại "Đạp gió 2023".

    Sau màn trình diễn, cả Chi Pu và Lưu Nhã Sắt cảm xúc ôm nhau, với vẻ mặt xúc động và niềm hạnh phúc không thể che giấu.

    Chi Pu nói: "Nhã Sắt luôn tuyệt vời. Dù chị ấy không có những bước chuyển vượt bậc khiến tất cả trầm trồ nhưng qua mỗi màn trình diễn, chúng ta có thể thấy Nhã Sắt luôn đỉnh".

    Lưu Nhã Sắt cũng dành những lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu không mệt mỏi của Chi Pu: "Tôi không nghĩ, tôi và Chi có thể trở nên thân thiết đến vậy vì tôi không biết nói tiếng Anh. Chúng tôi gặp nhau ở phần trình diễn ca khúc Rosemary trước đây và chúng tôi thân thiết hơn. Trong thời gian ở bên nhau, tôi thấy ở Chi một nguồn năng lượng mà bản thân tôi không có được. 

    Nếu là một người không biết ngoại ngữ như tôi, tôi sẽ không bao giờ đi đến một quốc gia khác rồi tham gia chương trình của họ. Tôi nghĩ để làm được việc này cần một sự dũng cảm lớn. Ở sân khấu Đạp gió năm nay, mỗi vòng công diễn đều là một thử thách, có rất nhiều thứ phải làm. Vì vậy, tôi muốn nói với Chi: "Em là người xuất sắc""

    chi pu xuc dong khi dung hang 6 tai chung ket dap gio 20232
    Chi Pu xuất hiện tinh khôi và dịu dàng trong đêm chung kết "Đạp gió 2023".

    Được biết, trong cuộc thi Đạp gió 2023, Chi Pu không chỉ giành hạng 6 chung cuộc và có cơ hội gia nhập nhóm nhạc mới, mà cô còn xuất sắc giành được 2 giải phụ quan trọng. Đó là giải Sân khấu xuất sắc cho phần biểu diễn ca khúc "Shut Up And Dance" và giải thưởng Nghệ sĩ đột phá của chương trình.

    Trong suốt 3 tháng tham gia Đạp gió 2023, Chi Pu đã thể hiện năng lực và sức hút vượt trội đối với khán giả Trung Quốc. Cô hiện có hơn 300 nghìn người đăng ký theo dõi trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) và luôn giữ vị trí trong Top 10 của cuộc thi. Sự tiếp xúc và tương tác tích cực với khán giả Trung Quốc đã giúp Chi Pu xây dựng được lượng fan hâm mộ đông đảo trong nước này.

    Chia sẻ sau chương trình, Chi Pu thổ lộ, cô dự định hoạt động nghệ thuật tại hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc. Nữ ca sĩ nói: "Thời gian tới, Chi sẽ hoạt động song song ở 2 thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp, Chi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Chi vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và chương trình thực tế… 

    Cảm ơn tất cả tình cảm của khán giả dành cho Chi trong suốt thời gian tham gia Đạp gió 2023. Đó là quãng thời gian tuyệt đẹp trong sự nghiệp của Chi. Rất mong mọi người sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Chi trong những dự án sắp tới".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-xuc-dong-khi-dung-hang-6-tai-chung-ket-dap-gio-2023-a583887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan