+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn lộ kết quả của Chi Pu trước khi tập Chung kết Đạp gió 2023 được phát sóng

    (ĐS&PL) - Thông tin Chi Pu ra mắt trong đội hình chiến thắng chương trình Đạp gió 2023 đang được lan truyền trên mạng xã hội.

    Ngày 17/7, buổi ghi hình đêm Chung kết chương trình Đạp Gió 2023 đã diễn ra tại Trung Quốc. Đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 21/7. 

    Tuy nhiên, ngay sau buổi ghi hình, những tin đồn về kết quả chương trình nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, người đẹp Việt Nam đạt vị trí hạng 6 chung cuộc. Cô cũng giành chiến thắng trước Lưu Nhã Sắt trong màn đối đầu Who's that girl. 

    Đáng chú ý là thông tin Chi Pu sẽ ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới của chương trình cùng Ella, Amber, Tạ Na, Chu Châu, Giả Tịnh Văn... Là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý, nếu Chi Pu giành được vị trí trong nhóm nữ mới cũng không phải điều quá bất ngờ.

    Trước đó, trong quá trình tham gia Đạp gió 2023, Chi Pu đã thể hiện nỗ lực thông qua những màn trình diễn ấn tượng với kỹ năng trình diễn cuốn hút, khả năng vũ đạo điêu luyện, đầu tư kỹ lưỡng về trang phục. Do đó, thứ hạng của Chi Pu luôn nằm trong top cao ở các bảng xếp hạng độ yêu thích. Gần đây nhất, cô đạt vị trí top 1 trong số 21 tỷ tỷ tham gia vào Đạp gió 2023 ở vòng công diễn thứ 5. 

    xon xao thong tin chi pu bi lo ket qua truoc tap phat song chung ket dap gio 20232
    Mạng xã hội Weibo lan truyền tin đồn Chi Pu sẽ ra mắt trong đội hình chiến thắng của "Đạp gió 2023".

    Đạp gió 2023 là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Trung Quốc mà Chi Pu góp mặt. Qua từng phần thi, nữ ca sĩ người Việt Nam dần ghi điểm với khán giả và truyền thông Trung Quốc. Ngoại hình đẹp, sáng sân khấu, khả năng vũ đạo tốt, sự nỗ lực hết mình và năng lượng tích cực là những điều Chi Pu mang tới sân khấu Đạp gió 2023. 

    Hiện tại, Chi Pu có hơn 300 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) và là một trong những nữ nghệ sĩ hút sóng truyền thông, mạng xã hội Trung Quốc trong tháng 6. Bản thân Chi Pu thừa nhận, sau cuộc thi, cô được nhiều khán giả Trung Quốc biết tới và tìm hiểu. 

    Để ủng hộ Chi Pu tại chung kết Đạp gió 2023, fan Trung Quốc còn chi tiền để phủ sóng hình ảnh giọng ca Anh ơi ở lại tại các ga tàu điện ngầm, quảng trường tại Trung Quốc từ ngày 15/7 đến ngày diễn ra chung kết. Khán giả hâm mộ Chi Pu cũng đồng loạt thay ảnh đại diện, đẩy hashtag (thẻ tag) cho Chi Pu trên mạng xã hội Twitter.

    Người hâm mộ hy vọng Chi Pu sẽ trở thành 1 trong những cái tên nhận được tấm vé debut trong chương trình năm nay. Kết quả chính thức sẽ được công bố vào ngày 21/7 trên Mango TV.

    xon xao thong tin chi pu bi lo ket qua truoc tap phat song chung ket dap gio 2023
    Ca sĩ Chi Pu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-chi-pu-bi-lo-ket-qua-truoc-tap-phat-song-chung-ket-dap-gio-2023-a583420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan