+Aa-
    Zalo

    Diện mạo gây tranh cãi của Adele sau màn giảm cân chấn động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngỡ ngàng trước ngoại hình thon gọn bất ngờ sau giảm cân của ca sĩ Adele.

    Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngỡ ngàng trước ngoại hình thon gọn bất ngờ sau giảm 45kg của ca sĩ Adele.

    Nữ ca sĩ Adele (trái) với gương mặt khác lạ sau khi giảm cân. 

    Cụ thể, hôm 10/2, tại tiệc sau lễ trao giải Osacar, Adele diện đàm da báo chụp ảnh cùng nhà báo Ba Lan Kinga Rusin. Trong bức hình Adele chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ ngỡ ngàng trước sự thay đổi ngoại hình của cô.

    Adele đã giảm thành công 45kg. Tuy nhiên gương mặt nữ ca sĩ đã già đi trông thấy khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người thích diện mạo đầy đặn, căng tràn sức sống của nữ ca sĩ ngày trước hơn là bây giờ. Nhưng bên cạnh đó, không ít fan cho rằng Adele vẫn vui vẻ, hạnh phúc sau khi giảm cân. Đây là mong muốn và nỗ lực của nữ ca sĩ, công chúng nên tôn trọng.

    Ngoại hình trước khi giảm cân của Adele. 

    Được biết giọng ca người Anh quyết định giảm cân sau khi ly hôn doanh nhân Simon Konecki tháng 4/2019. Adele thuê huấn luyện viên thể hình để tập luyện các bài Pilates - kết hợp các động tác Yoga, thể dục, giãn cơ.

    "Cô ấy không tập với mục đích giảm cân mà muốn giữ sức khỏe để lo cho con. Adele nghiêm túc với các bài tập và cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều", nguồn tin của People cho biết. Ca sĩ sợ con trai học theo lối sống và cách ăn uống cũ, không khoa học của cô.

    Adele hiện cùng con trai Angelo, sáu tuổi, sống tại Los Angeles, Mỹ. Sau khi ly dị, nữ ca sĩ cho biết dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và con. Cô đang hoàn thiện album mới có nhan đề 30 để phát hành vào cuối năm - tiếp nối các album 19, 21 và 25. Ca sĩ thích đặt tên album bằng con số, lấy âm nhạc để thổ lộ tâm tư ở từng độ tuổi của mình. Tuổi 30 là năm Adele chia tay chồng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-mao-gay-tranh-cai-cua-adele-sau-man-giam-can-chan-dong-a311179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan