+Aa-
    Zalo

    “Điên nữ” Seo Ye Ji lần đầu xin lỗi sau scandal thao túng bạn trai

    (ĐS&PL) - Sau hơn 10 tháng kể từ scandal thao túng bạn trai, nữ diễn viên Seo Ye Ji đã chính thức gửi lời xin lỗi tới công chúng.

    Ngày 27/2, thông qua công ty quản lý Gold Medalist, diễn viên Seo Ye Ji đã gửi lời xin lỗi tới công chúng vì scandal thao túng bạn trai cũ Kim Jung Huyn. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên trực tiếp lên tiếng về vụ việc sau hơn 10 tháng giữ im lặng.

    "Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì đã truyền tải cảm xúc quá muộn màng qua những dòng chữ này. Nhận thấy tất cả những lời trách móc và nhiều điều được nói về tôi, tôi đã dành thời gian để suy ngẫm về bản thân mình cho đến thời điểm hiện tại.

    Tôi xin chân thành xin lỗi vì đã khiến nhiều người khó chịu do những thiếu sót của tôi. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng. Tất cả những điều này đều xuất phát từ sự non nớt của tôi, tôi sẽ nỗ lực để cư xử cẩn thận hơn và cho các bạn thấy một phiên bản tốt hơn của bản thân trong tương lai", Seo Ye Ji cho biết.

    dien nu seo ye ji lan dau len tieng sau scandal thao tung ban trai
    Seo Ye Ji và bạn trai cũ Kim Jung Huyn.

    Trước đó, hồi tháng 4/2021, nữ chính phim  “Điên thì có sao” vướng tranh cãi dữ dội sau khi tờ Dispatch công bố loạt tin nhắn giữa cô và Kim Jung Hyun thời còn yêu nhau. Những tin nhắn đó cho thấy cô đã ra lệnh cho bạn trai, yêu cầu sửa kịch bản bộ phim "Time" (2018), cắt hết các cảnh thân mật giữa anh với nữ chính Seohyun (thành viên nhóm SNSD).

    Mặc dù lên tiếng đính chính rằng tin nhắn giữa cô và bạn trai cũ không phải thao túng mà chỉ là "trêu đùa", Seo Ye Ji vẫn bị công chúng tẩy chay. Cùng lúc đó, cô bị tố từng bắt nạt học đường, thái độ hách dịch, xúc phạm nhân viên trong công ty.

    Một loạt ồn ào khiến Seo Ye Ji phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Cô buộc phải rút khỏi mọi dự án đang thực hiện, trong đó có phim “Island”, ngoài ra còn đánh mất nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị lớn. Sau gần 1 năm vắng bóng, Seo Ye Ji sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình “Eve”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-nu-seo-ye-ji-lan-dau-xin-loi-sau-scandal-thao-tung-ban-trai-a529605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan