+Aa-
    Zalo

    Diễn viên "đại gia" Hùng Cửu Long bị bôi nhọ danh dự?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễn viên - doanh nhân Hùng Cửu Long (Lê Đình Hùng) đã vô cùng bức xúc khi chia sẻ anh bị bôi nhọ, xúc phạm danh dự.

    (ĐSPL) - Diễn viên - doanh nhân Hùng Cửu Long (Lê Đình Hùng) đã vô cùng bức xúc khi chia sẻ anh bị bôi nhọ, xúc phạm danh dự.

    Mới đây, diễn viên - doanh nhân Hùng Cửu Long (Lê Đình Hùng) đã vô cùng bức xúc khi chia sẻ một tâm thư dài trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của bạn bè trên facebook

    Hùng Cửu Long cho hay về việc anh bị một số nguồn tin đưa tin trong vai trò đại diện đơn vị tài trợ làm từ thiện nhưng“đối xử quá tệ với người khiếm thị”, và tặng “vàng giả” cho 20 cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt ở lễ cưới tập thể, do ban tổ chức Chi hội Giáo viên ngành trang điểm thẩm mỹ – Đám cưới vì cộng đồng 2014 tổ chức vừa qua.

    Bức xúc của diễn viên Hùng Cửu Long.

    Trước áp lực của cộng đồng mạng từ các nguồn thông tin thiếu chính xác khi chưa tìm hiểu sự việc cụ thể, đã làm hoang mang dư luận, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của bản thân Hùng Cửu Long, cũng như thiệt hại nặng nề trong việc kinh doanh của anh.

    Được biết ngoài công việc kinh doanh vàng bạc, Hùng Cửu Long còn là doanh nhân đầu tiên thành công trong lĩnh vực showbiz được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Dù tham gia diễn xuất chưa lâu, nhưng đến nay gia tài phim ảnh của anh khá đáng nể với hơn 50 vai diễn lớn nhỏ trong các phim truyền hình lẫn điện ảnh.

    Hùng Cửu Long còn tích cực đẩy mạnh hình ảnh văn hóa Việt Nam qua trang phục áo dài mỗi khi xuất hiện trước công chúng, và là nhà tài trợ cho nhiều hoạt động xã hội, từ thiện, sinh viên học sinh, cộng đồng, hay các cuộc thi sắc đẹp lớn trong suốt những năm qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-dai-gia-hung-cuu-long-bi-boi-nho-danh-du-a78515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan