+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Kim Thoa trổ tài nội trợ khiến khán giả vô cùng trầm trồ.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một nữ diễn viên gắn liền với những vai diễn về hình tượng “nữ chiến sĩ công an nhân dân”, Kim Thoa đã để lại nhiều ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng khán giả. Mới đây, công chúng lại được biết thêm về một thế mạnh mới của Kim Thoa ngoài công việc diễn xuất, đó là tài năng nấu nướng.

    image4 2

    Dịch bệnh diễn biến căng thẳng tại Hà Nội cho nên mọi công việc hiện tại của nữ diễn viên bị trì hoãn. Nhưng không vì thế mà Kim Thoa bị áp lực bủa vây, cô coi giai đoạn này như một “khoảng lặng” cần thiết trong cuộc sống và tận dụng nó để làm những điều mà trước nay cô chưa có thời gian làm, hoặc chưa làm được cho gia đình thân yêu vì quá bận rộn hay vội vã trong công việc.

    image3 4

    Kim Thoa chia sẻ, từ nhỏ cô đã luôn đồng hành cùng mẹ trong việc chuẩn bị những bữa ăn ngon cho cả gia đình. Ngoài đam mê diễn xuất, Kim Thoa cũng rất mê nấu ăn. “Nếu may mắn không đến với tôi trong sự nghiệp diễn xuất, thì có lẽ giờ này tôi đã trở thành một đầu bếp. Đây cũng là một trong những đam mê lớn của tôi”- cô nói.

    Nữ nghệ sĩ luôn đăng tải những hình ảnh đời thường của mình lên trang cá nhân. Đó là những công thức để có một ly nước ép thơm ngon và bổ sung vitamin cho cơ thể, hay những món ăn cô tự tay nấu, Kim Thoa tin rằng sự giản dị, ngọt ngào của nó sẽ giúp tạo nên cảm giác gần gũi cho khán giả hơn, từ đó truyền cảm hứng sống tích cực đến với mọi người một cách hiệu quả.

    image1 1
    image2 1

    Cô muốn khuyên tất cả các khán giả của mình đừng quá bi quan, đừng quá lo lắng hay ưu phiền bởi tình hình hiện tại, vì chỉ cần mọi người cố gắng, chung tay chống dịch, tự ý thức phòng vệ cho bản thân và gia đình, thì thách thức này rồi sẽ sớm qua đi. Hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ luôn an toàn và nhận được nhiều điều tốt đẹp.

    Minh Lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-kim-thoa-tro-tai-noi-tro-khien-khan-gia-vo-cung-tram-tro-a514726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.