+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Midu phản hồi về tin đồn mang bầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Midu chính thức lên tiếng về những tin đồn cho rằng cô đang mang bầu. Cô cho biết những tin đồn ác ý ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, hoạt động nghệ thuật, uy tín của cô trước phụ huynh, sinh viên.

    Sáng 18/10, nữ diễn viên Midu chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về những tin đồn xoay quanh việc cô mang bầu. Người đẹp cho biết hai tháng qua, cô chọn cách im lặng vì cho rằng đó là những tin đồn vô lý, không cần giải thích.

    "Người xưa có câu 'Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ'. Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay hai dự án phim liền kề. Vậy làm sao mình có thể có bầu được. Đi dự sự kiện, mình vẫn diện đồ cut out khoe eo, hở bụng mà không cần che đậy điều gì", nữ diễn viên chia sẻ.

    Midu nói những tin đồn ác ý ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, hoạt động nghệ thuật, uy tín của cô trước phụ huynh, sinh viên. Vì thế, nữ diễn viên mong muốn khán giả dừng lan truyền những tin đồn sai sự thật.

    dien vien midu phan hoi ve tin don mang bau
    Nữ diễn viên Midu. Ảnh: FBNV.

    Midu cho biết bản thân là người thích bình yên nên thường chọn im lặng và cho qua trước những tin đồn. Tuy nhiên, sự việc lần này là một "lời đồn ác ý", không chỉ ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của cô đối với các sinh viên, phụ huynh mà còn gây thiệt hại đến công việc hoạt động nghệ thuật của cô.

    Người đẹp bày tỏ: "Mình hy vọng mọi người sẽ hiểu cho mình, đừng tiếp tay cho những lời đồn độc hại, ảnh hưởng và tổn thương danh dự người khác, vì đó chính là bạo lực ngôn từ".

    Dưới bài đăng, bạn bè và người hâm mộ để lại nhiều bình luận ủng hộ Midu. Một số người cho rằng cô có thể làm đơn kiện trước những tin đồn thất thiệt.

    Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, được khán giả biết đến là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1989 từng tham gia nhiều phim điện ảnh như Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu...

    Midu được coi là một trong những người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, trình độ học vấn cao. Cô không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh.

    Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP. HCM, sau đó giảng dạy ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công nghệ TP. HCM từ tháng 5/2017.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-midu-phan-hoi-ve-tin-don-mang-bau-a554568.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan