+Aa-
    Zalo

    Diễn viên, người mẫu Phạm Đức Long qua đời ở tuổi 33

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin nam diễn viên, người mẫu Phạm Đức Long đột ngột qua đời vì bệnh phổi khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ của anh không khỏi xót xa.

    Theo thông báo trên trang cá nhân của NSƯT Mỹ Uyên - Giám đốc Nhà hát kịch 5B Võ Văn Tần, diễn viên kiêm người mẫu Phạm Đức Long sau một thời gian điều trị bệnh viêm phổi cấp đã qua đời vào tối ngày 6/7 tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP. HCM).

    "Hiện Cao Thái Hà đã phụ lo với gia đình đưa linh cữu quàn tại Chùa Vĩnh Nghiêm, chúng tôi chưa thể thông tin cụ thể về tang lễ của Phạm Đức Long", NSƯT Mỹ Uyên cho biết. Trước đó, cô về Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TP. HCM thắp hương tại bàn thờ Tổ, nơi mà Phạm Đức Long đã có nhiều vai diễn được khán giả yêu mến.

    dien vien nguoi mau pham duc long qua doi o tuoi 33 1
    Phạm Đức Long trong bộ ảnh chụp hồi đầu năm. Ảnh: Chu Trần Minh Đức.

    Diễn viên, người mẫu Đức Long sinh năm 1988 (quê Hải Dương), mất sau hai tuần nhập viện, chống chọi với bệnh về phổi. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng anh không qua khỏi. Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp tiếc thương Đức Long, chàng diễn viên, người mẫu trẻ điển trai, đáng yêu.

    Trong lứa nghệ sĩ trẻ cộng tác cùng sân khấu 5B, "bà bầu" Mỹ Uyên đánh giá cao Đức Long ở nhiệt huyết với diễn xuất, luôn hết mình vì đồng nghiệp. Dù chủ yếu đóng vai phụ, nam người mẫu không ngại tìm tòi khắc họa được chiều sâu tính cách nhân vật, nhờ vậy lấy được tiếng cười lẫn nước mắt của khán giả.

    dien vien nguoi mau pham duc long qua doi o tuoi 33 2
    Phạm Đức Long và Mỹ Uyên trên sân khấu 5B. Ảnh: Facebook Pham Duc Long.

    Anh tham gia đóng nhiều vở kịch trên sân khấu 5B, Võ Văn Tần. Ngoài ra, anh tham gia nhiều phim truyền hình như Điệp vụ chân dài, Con gái chị Hằng, Lời nguyền Bomin, 3 chàng 1 nàng. Gần nhất, anh đóng loạt phim Gia đình hết sẩy, Bánh bèo hữu dụng, Anh yêu mẹ đơn thân.

    Đạo diễn Hữu Quốc - đạo diễn vở Bồ công anh có sự tham gia của Đức Long - cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi hết dịch, mọi người sẽ về lại sân khấu 5B. Nhưng anh em diễn viên sẽ như thế nào khi bắt đầu hoá trang nhân vật, rồi… thấy thiếu, thấy vắng một gương mặt thân quen, hiền hậu…Tụi anh sẽ phải như thế nào đây. Long ơi! Vĩnh biệt em, đứa em hiền lành, yêu nghề và luôn để lại những tình cảm thân thương cho mọi người".

    Chia sẻ cùng Dân trí, Cao Thái Hà cho biết, cô và Phạm Đức Long có hơn 9 năm quen biết và bầu bạn. Cả hai thân thiết khi tham gia dự án truyền hình "Tiếng đàn kìm". Khi đó, Cao Thái Hà là cô gái non nớt trong cách diễn. Phạm Đức Long cảm mến cô diễn viên chân chất nên bắt chuyện làm quen.

    dien vien nguoi mau pham duc long qua doi o tuoi 33 3
    Phạm Đức Long với Cao Thái Hà là đôi bạn thân thiết. Ảnh: Nguyễn Thành.

    Nữ diễn viên tâm sự, trong cuộc đời của cô, Đức Long là người mà cô xem như thành viên trong gia đình, chia sẻ hết niềm vui, nỗi buồn, luôn đồng hành cùng với nhau mọi lúc mọi nơi.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-nguoi-mau-pham-duc-long-qua-doi-o-tuoi-33-a506124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan