+Aa-
    Zalo

    Diễn viên phim cấp 3 bỏ nghề để trở thành cầu thủ bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lais Andrioli diễn viên chuyên đóng các bộ phim khiêu dâm vừa khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi sốc khi tuyên bố bỏ nghiệp diễn xuất để trở thành cầu thủ bóng đá

    (ĐSPL) - Lais Andrioli diễn viên chuyên đóng các bộ phim khiêu dâm vừa khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi sốc khi tuyên bố bỏ nghiệp diễn xuất để trở thành cầu thủ bóng đá.
    Trong quá khứ, Lais Andrioli từng được biết là nữ cầu thủ tài năng và nóng bỏng bậc nhất làng bóng đá khi đầu quân cho CLB Internacional de Porto Alegre. Cô cũng từng góp mặt trong đội hình U20 Brazil. Tuy nhiên chấn thương nghiêm trọng gặp phải sau đó đã buộc cô nữ phải giã từ sự nghiệp quần đùi áo số để chuyển sang nghề diễn viên phim cấp 3, người mẫu ảnh nóng với những bức nude hở hang đầy khích thích.
     Andrioli.
    Và giờ đây khi đã ở độ tuổi 27, Andrioli vừa đưa ra quyết định khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng đó là trở lại với bóng đá trong vai trò cầu thủ. “Bóng đá là cuộc sống của tôi. Tôi biết ơn những gì bóng đá đã mang đến cho mình và gia đình. Tôi đã có thời gian khó khăn khi chấn thương, không thể thi đấu ở Brazil nên phải làm người mẫu để mưu sinh. Sau khi chứng kiến sự phát triển của bóng đá nữ ở Mỹ và Canada, tôi muốn trở lại với sự nghiệp quần đùi, áo số”, Andrioli giải thích việc từ bỏ nghiệp diễn viên phim cấp 3 để tái xuất trên sân cỏ.
    Nhiều fan hâm mộ tỏ ra háo hức trước ý định táo bạo này của Andrioli bởi họ sẽ được chững kiến một nữ cầu thủ quyến rũ nhất hành tinh chơi bóng. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò nhắm PR, lăng-xê tên tuổi sau khi sức hút đã giảm thời gian qua.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-phim-cap-3-bo-nghe-de-tro-thanh-cau-thu-bong-da-a28021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan