+Aa-
    Zalo

    Diễn viên phim cấp 3 khóc cạn nước mắt khi Juve bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vittoria Risi, cô nàng chuyên đóng bộ phim khiêu dâm tiết lộ đã khóc không biết trời đất gì khi hay tin đội bóng thần tượng bị Benfica đá bay.

    (ĐSPL) – Vittoria Risi, cô nàng chuyên đóng các bộ phim khiêu dâm tiết lộ đã khóc không biết trời đất gì khi hay tin đội bóng thần tượng của minh bị Benfica đá bay khỏi bán kết Europa League hồi giữa tuần qua.
    Vốn là fan ruột của Juventus và luôn dành tình cảm, sự cổ vũ nồng nhiệt cho đội bóng con cưng, Vittoria Risi nữ diễm viên cấp 3 từng tuyên bố hùng hồn trên trang cá nhân rằng nếu Juventus lên ngôi vô địch Europa League mùa này sẽ khỏa thân để ăn mừng. Bởi thế mà thất bại 1-2 chung cuộc của “Lão bà” trước đại diện Bồ Đào Nha khiến Vittoria Risi đau đớn vô cùng. Cô đào sở hữu số đo 3 vòng ngại cỡ (100-65-95) đã khóc như mưa trong nhiều giờ liền sau khi đội bóng con cưng phải dừng bước ở bán kết giải đấu hạng hai châu Âu.
     Vittoria Risi là fan cuồng nhiệt của Juventus.
    "Tôi hâm mộ Juventus khi còn rất nhỏ. Đó là khi xem trận đấu của họ tại nhà một người bạn. Sau đó, tôi bắt đầu theo dõi các trận đấu thường xuyên hơn. Michel Platini là cầu thủ xuất sắc nhất trong quá khứ của Juve. Còn hiện tại, Vidal là ngôi sao xuất sắc nhất. Anh ấy thực sự là một chiến binh, tôi thực sự phấn khích khi theo dõi anh thi đấu", Risi chia sẻ.
    Dù rất buồn nhưng diễn viên phim người lớn đến từ xứ mỳ ống khẳng định cô không cảm thấy thất vọng. Vittoria Risi tin rằng đội bóng thân yêu của mình sẽ gặt hái thành công vang dội tại đấu trường châu lục mùa tới.
    Việc các ngôi sao trong ngành công nghiệp phim dành tình cảm cho những CLB hàng đầu chẳng phải chuyện hiếm nhưng việc nhỏ lệ nhiều giờ như Vittoria cho thấy cô yêu mến đội bóng thành Turin ra sao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-phim-cap-3-khoc-can-nuoc-mat-khi-juve-bi-loai-a31613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan