+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Phương Oanh sở hữu khối tài sản ra sao ở tuổi 33?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với thành công trong lĩnh vực điện ảnh và kinh doanh, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh sở hữu khối tài sản khiến nhiều người choáng ngợp và ngưỡng mộ.

    Phương Oanh cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất ấn tượng, Phương Oanh luôn là cái tên được các đạo diễn "ưu ái".

    truoc khi cong khai tinh cam voi shark binh phuong oanh so huu khoi tai san choang ngop 03
    Nữ diễn viên Phương Oanh.

    Ở tuổi 33, người đẹp có trong tay sự nghiệp thành công, cùng với đó là cuộc sống cá nhân và khối tài sản khiến không ít người khao khát và ngưỡng mộ.

    truoc khi cong khai tinh cam voi shark binh phuong oanh so huu khoi tai san choang ngop 01

    Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu tự do trước khi trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay.

    Tên tuổi của Phương Oanh được biết đến rộng rãi với vai chính trong bộ phim Quỳnh búp bê. Sau đó, cô tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện từ vai phụ đến vai chính trong các các bộ phim đình đàm Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Lựa chọn số phận và mới đây nhất là Hương vị tình thân.

    truoc khi cong khai tinh cam voi shark binh phuong oanh so huu khoi tai san choang ngop 05
    Cuộc sống sang chảnh của Phương Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ngoài đóng phim, Phương Oanh còn thích kinh doanh. Năm 2020, khi đang ở độ chín của sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố tạm dừng đóng phim để nghỉ ngơi, tái tạo cảm xúc và làm mới mình.

    Khoảng thời gian này, "Quỳnh búp bê" tập trung nhiều hơn cho công việc kinh doanh. Bị nhận xét coi trọng kiếm tiền hơn làm nghệ thuật, người đẹp khẳng định cô vẫn luôn dành niềm đam mê cho phim ảnh nhưng không chọn để ưu tiên trong giai đoạn đó.

    Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật cuộc sông trong căn hộ hạng sang rộng hơn 100m2 được tậu vào năm 2019. Tất cả nội thất trong nhà đều thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng.

    truoc khi cong khai tinh cam voi shark binh phuong oanh so huu khoi tai san choang ngop 04
    Phương Oanh đang sống trong căn hộ với nội thất sang trọng.

    Năm 2021, Phương Oanh tiếp tục chia sẻ về nhà mới. Căn hộ Phương Oanh mới dọn tới hoành tráng hơn rất nhiều. Mọi góc trong nhà đều được chăm chút từng chi tiết. Nữ diễn viên chia sẻ đây là món quà cô tự thưởng cho bản thân vì đã nỗ lực vượt qua năm 2020 đầy vất vả.

    Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp đắt đỏ, Phương Oanh còn có ‘xế hộp’ hàng hiệu cách đây vài năm. Xe của nữ diễn viên có giá khoảng 3 tỷ đồng.

    Ngoài ra, người đẹp gốc Hà Nam còn được biết đến là "sát thủ hàng hiệu" khi sở hữu trong tay nhiều món đồ có giá trị khủng lên đến hàng nghìn USD.

    truoc khi cong khai tinh cam voi shark binh phuong oanh so huu khoi tai san choang ngop 06
    Phương Oanh còn sở hữu xe sang cùng những món đồ hiệu đắt tiền.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-phuong-oanh-so-huu-khoi-tai-san-ra-sao-o-tuoi-33-a549080.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan