+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Thanh Hương sở hữu làn da đôi mươi chỉ với sữa rửa mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sở hữu làn da như ở tuổi đôi mươi là niềm ước ao của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng hay điều kiện làm được.

    (ĐS&PL) Sở hữu làn da như ở tuổi đôi mươi là niềm ước ao của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng hay điều kiện làm được. Vậy nhưng giờ đây chỉ với bí quyết là sữa rửa mặt, diễn viên Thanh Hương – người đảm nhiệm vai “Lan Cave” trong bộ phim “Quỳnh búp bê” đình đám đã có ngay làn da mịn màng như thuở còn 20.

    Bạn đọc xem đường link diễn viên Thanh Hương sử dụng sữa rửa mặt Gobo

    Dị ứng da và cách khắc phục hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

    Môi trường hiện nay của chúng ta đang ngày càng bị ô nhiễm. Làn da lại là một trong những bộ phận tiếp xúc nhiều với bên ngoài, nếu việc chăm sóc da không đảm bảo thì chúng rất dễ bị lão hóa, gây ảnh hưởng không nhỏ tới ngoại hình, nhất là những ai hoạt động nghệ thuật, cần nhiều tới vẻ đẹp bên ngoài của bản thân.

    Nắm bắt được tâm lý đó của người tiêu dùng, nhất là bộ phận chị em phụ nữ, dành nhiều thời gian và công sức cho việc chăm sóc sắc đẹp; nhiều công ty đã cho ra đời các thương hiệu khác nhau cùng những quảng cáo bắt mắt nhưng thực hư công dụng tới đâu thì chưa thể khẳng định điều gì. Đối với những người có làn da nhạy cảm như Thanh Hương thì việc sử dụng mỹ phẩm lại càng phải cân nhắc thận trọng. Bởi chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng khiến làn da phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

    Hương cho biết, từ nhỏ làn da của cô đã rất dễ dị ứng, đặc biệt là với những hóa chất công nghiệp. Trong khi đó, công việc của cô thì lại phải thường xuyên trang điểm khiến cho da mặt hay bị bí bách. Những lúc rảnh rỗi cô đều cố gắng dành thời gian cho da được thở bằng cách rửa mặt với sữa rửa mặt uy tín. Bởi vậy, những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên luôn được cô ưu tiên hàng đầu để sử dụng hàng ngày. Đó cũng là lý do vì sao cô vô cùng yêu thích sữa rửa mặt Gobo.

    Vũ khí bí mật của Gobo là thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên

    Thị trường mỹ phẩm của Việt Nam vô cùng sôi động và nhộn nhịp với sự góp mặt của vô số các thương hiệu làm đẹp khác nhau từ trong nước và ngoài nước. Giá thành các sản phẩm cũng có nhiều mức để người tiêu dùng lựa chọn cho phù hợp với túi tiền của bản thân. Vậy nhưng những sản phẩm thực sự chất lượng thì lại không hề nhiều và người tiêu dùng cũng không biết lựa chọn loại nào để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của bản thân.

    Đó cũng là nỗi lo sợ mà Thanh Hương từng gặp phải. Thế nhưng những điều đó đã không còn kể từ khi cô sử dụng sữa rửa mặt Gobo. Chỉ sau ba lần sử dụng, Hương đã đổ gục trước dòng sản phẩm này. Nguyên nhân là bởi thành phần nguyên liệu tạo nên Gobo.

    Gobo được chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng được coi là “nhân sâm của người Nhật” và sữa ong chúa “thần dược của sắc đẹp”. Ngoài ra có nghệ vàng, chiết xuất hoa cúc, cây xô thơm, hoa men bia… giúp làn da được dưỡng ẩm, chống lão hóa da, loại bỏ tế bào chết, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, lỗ chân lông thoáng sạch, làm mềm da và thoáng da một cách tự nhiên.

    Mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng với giá thành phải chăng

    Nhiều khách hàng cho rằng mỹ phẩm phải càng đắt tiền thì mới có giá trị cao. Vậy nên không ít chị em phụ nữ “sùng hàng ngoại” mà bỏ qua nhiều sản phẩm chất lượng trong nước có giá thành hợp túi tiền. Gobo chính là sản phẩm chất lượng nhưng giá thành phải chăng.

    Đây cũng chính là một trong những sản phẩm tốt nhất và đặt được nhiều đơn hàng nhất của công ty Ona Global. Do sản phẩm sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, trên dây chuyền máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm mỗi khi sử dụng sữa rửa mặt mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

    Nhờ có Gobo nhiều khách hàng cả nam và nữ đã sở hữu cho mình làn da trắng sáng, mịn màng hằng mong ước. Các bạn hãy sử dụng sữa rửa mặt Gobo ngay để cũng có làn da không tỳ vết với giá thành vô cùng phải chăng như những bạn trẻ dưới đây.

    Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp phụ nữ, được chiết xuất và phân phối bởi công ty Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global.  Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên 100%, an toàn với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất như bà mẹ sau sinh...

    Gobo hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

    Hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thanh-huong-so-huu-lan-da-doi-muoi-chi-voi-sua-rua-mat-a297040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.