+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Thu Quỳnh nhớ lại chuyện từng bị thiếu tôn trọng, tổn thương nhiều lần

    (ĐS&PL) - Thu Quỳnh thấy rằng một người thiếu tôn trọng cô vì cô cho họ quá nhiều cơ hội và tự hứa với bản thân sẽ không tiếp tục như vậy.

    Mới đây, Thu Quỳnh đã có chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên kể lại chuyện từng bị thiếu tôn trọng, bị làm tổn thương nhiều lần. Cô đã cho đối phương nhiều cơ hội để thay đổi, nhưng cuối cùng người tổn thương lại chỉ là mình.

    Bà mẹ 2 con cũng tự hứa với bản thân rằng, khi sắp bước sang một chặng đường mới trong cuộc đời, cô sẽ không tự làm đau mình và cho người khác cơ hội làm điều đó.

    dien vien thu quynh nho lai chuyen tung bi thieu ton trong bi lam ton thuong nhieu lan3

    Thu Quỳnh tâm sự buồn khi đang mang thai.

    "Tôi đã từng rất buồn, thậm chí cũng có lúc ấm ức trách móc cuộc sống này rằng, tại sao lại đưa đến cho cuộc đời tôi một vài con người có thể thiếu tôn trọng tôi, coi thường tôi nhiều lần đến vậy. Cho tới giờ, trưởng thành hơn, sắp bước sang 1 chặng mới trên đường đời, tôi hiểu được rằng... Họ thiếu tôn trọng tôi là do chính tôi đã dành tặng họ quá nhiều cơ hội. Họ thiếu tôn trọng tôi vì họ không coi đó là cơ hội mà họ cho rằng đó là điều hiển nhiên họ được nhận.

    Và hết lần này đến lần khác, người tổn thương là chính tôi! Vẫn là tại tôi, vì tôi đã không đủ cứng rắn để đưa ra quyết định dứt điểm.

    Đó là tôi của ngày hôm qua. Tôi của hôm nay, mong mình sẽ khác, tự hứa với mình rằng tôi sẽ không tự làm đau mình nữa! Sẽ không cho bất kể ai thêm cơ hội vì cơ hội không thay đổi được con người!", Thu Quỳnh chia sẻ.

    Sau lời tâm sự của mẹ bầu, nhiều bạn bè và khán giả đã để lại bình luận động viên Thu Quỳnh, mong cô giữ sức khỏe, tinh thần thật tốt để chuẩn bị cho ngày chào đón con ra đời.

    dien vien thu quynh nho lai chuyen tung bi thieu ton trong bi lam ton thuong nhieu lan2

    Tâm sự của Thu Quỳnh trong thời điểm bầu bí gần cuối thai kỳ khiến nhiều người lo lắng.

    Trước đó, tháng 11/2023, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ về việc mang bầu lần thứ 2. Cô cho biết đó là một điều bất ngờ, không có sự tính toán trước. 

    "Vào đúng ngày sinh nhật năm 2023, tôi nhận được tin mình có em bé. Vũ trụ đã gửi đến tôi một món quà quá tuyệt vời. Tôi cũng may mắn được chứng kiến sự trưởng thành, lớn lên của con trai. Một sự trưởng thành mà tôi không ngờ đến. Con lớn hơn hẳn, rất ra dáng một người sắp làm anh. Điều đó khiến một người mẹ như tôi cảm thấy ấm lòng, một niềm hạnh phúc không thể dùng từ ngữ nào tả được", nữ diễn viên hào hứng chia sẻ.

    Thu Quỳnh chia sẻ việc mang bầu lần 2 như một trái ngọt, phần thưởng cho những điều tốt đẹp, tích cực mà mình đã mang đến, gieo duyên cho người khác. Đúng như mong muốn của con trai, luôn ước có em.

    "Dù là bé trai hay gái thì đều là con, tôi đều hạnh phúc. Niềm vui của tôi dường như càng tăng thêm, như một bông hoa đào rực rỡ trong mùa Tết. Tôi chỉ mong em bé sẽ trộm vía khỏe mạnh, hai mẹ con cùng nhau trải qua một thai kỳ thuận lợi. Tháng 5 tới đây, tôi sẽ đón em bé chào đời", cô nói thêm. 

    dien vien thu quynh nho lai chuyen tung bi thieu ton trong bi lam ton thuong nhieu lan1
    Diễn viên Thu Quỳnh.

    Chia sẻ về những dự định sắp tới, Thu Quỳnh cho biết sau khi sinh con, cô sẽ dành khoảng thời gian nghỉ ngơi. Nữ diễn viên sẽ sớm quay trở lại màn ảnh với những vai diễn mới. "Tôi hy vọng mình sẽ mới hơn, đằm hơn với những dạng vai diễn mới, để mang tới những trải nghiệm thú vị, mới lạ hơn tới khán giả", Thu Quỳnh chia sẻ.

    Chia sẻ về quá trinh mang thai, Thu Quỳnh cho biết: "Lần thứ hai mang bầu, tôi ngơ ngác như lần đầu tiên cách đây 9 năm. Tôi quên hết kinh nghiệm cũ, bỡ ngỡ như 9 năm trước, cái gì cũng không biết và phải lên mạng, đọc sách tìm hiểu từ đầu. Tôi may mắn không ốm nghén, ăn uống được nên sau ba tháng đã tăng 3,5 kg..." Người đẹp cũng cho biết cố gắng giữ gìn để không tăng cân quá nhiều như lần đầu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thu-quynh-nho-lai-chuyen-tung-bi-thieu-ton-trong-bi-lam-ton-thuong-nhieu-lan-a614380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan