+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Việt Hoa: Luôn hy vọng có phép màu, không ngờ tin buồn đến quá sớm với NSND Hoàng Dũng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận tin buồn về NSND Hoàng Dũng trong ngày đầu năm mới, diễn viên Việt Hoa – “con dâu” cố nghệ sĩ trong “Trở về giữa yêu thương” không khỏi tiếc thương và xót xa.

    Nhận tin buồn về NSND Hoàng Dũng trong ngày đầu năm mới, diễn viên Việt Hoa – “con dâu” cố nghệ sĩ trong “Trở về giữa yêu thương” không khỏi tiếc thương và xót xa.

    Vào lúc 14h15 ngày 14/2 (tức mùng 3 Tết), NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời tại Bệnh viện Huyết học Trung ương sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi. Được biết, ông phát hiện mắc ung thư trong lúc đang quay dở bộ phim “Trở về giữa yêu thương”. Tuy nhiên, lúc này, bệnh đã trở nặng và di căn vào cột sống.

    Thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời khiến các nghệ sĩ Việt và người hâm mộ cả nước không khỏi bàng hoàng và xót thương. Nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Quốc Trường, Bảo Thanh, Bảo Hân hay BTV Ngọc Hà… xúc động nhớ lại kỷ niệm với cố nghệ sĩ, đồng thời viết lời tiễn biệt “cây đại thụ” của nền điện ảnh Việt Nam.

    Thông tin NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời khiến các sao Việt và khán giả vô cùng xót xa và tiếc thương.

    Chia sẻ với PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật, diễn viên Vũ Việt Hoa bùi ngùi cho hay: “Khi biết tình trạng bệnh của NSND Hoàng Dũng, mình cũng hay hỏi thăm về tình hình sức khỏe của bố nhưng thực sự không ngờ lại nhanh như vậy".

    "Mọi người vẫn luôn hy vọng có phép màu xảy ra nhưng không ngờ tin buồn lại đến quá sớm như thế. Thực sự tất cả mọi người đều quá đau xót”, nữ diễn viên cho biết khi được hỏi về cảm xúc hiện tại của cô cũng như các thành viên trong đoàn phim "Trở về giữa yêu thương".

    Bức hình chụp cùng NSND Hoàng Dũng được nữ diễn viên chia sẻ.  

    Trước đó, Việt Hoa cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng NSND Hoàng Dũng cùng lời nhắn gửi đầy xúc động: "Chuyện nhân sinh vui buồn đều có/ Kiếp nhân sinh như gió thoảng qua/ Sinh ra trong một kiếp con người/ Sớm ở tối về là lẽ thường thôi... Lần đầu tiên con được tiếp xúc và làm việc cùng Thầy nhiều như vậy nhưng không ngờ đây lại là lần cuối cùng... bất ngờ và đau xót quá Thầy ơi! Sẽ không còn cơn đau nào làm phiền Thầy nữa. Mong Thầy ngủ thật ngon giấc!". 

    Yến (diễn viên Việt Hoa) thường xảy ra xung đột với ông Phương (bố chồng Yến - NSND Hoàng Dũng) trong "Trở về giữa yêu thương".

    Được biết, diễn viên Việt Hoa vào vai Yến – con dâu thứ của ông Phương do NSND Hoàng Dũng thủ vai trong phim “Trở về giữa yêu thương”. Yến là một cô gái hiện đại, hoạt bát và xinh đẹp. Với tính tình nóng nảy và có chút thẳng thắn quá mức, Yến không ít lần khiến bố chồng tức giận.

    Mâu thuẫn giữa hai bố con lên đến đỉnh điểm khi ông Phương bất ngờ thấy Yến mặc đồ ngắn và livestream trên mạng xã hội. Vốn đã khó chịu, không hài lòng khi con dâu livestream bán hàng trong nhà, ông Phương nay vô cùng tức giận khi nghe hàng xóm bàn tán về con dâu ông, cho rằng cô khoe thân để kiếm vài đồng bạc. Trong cuộc tranh cãi gay gắt, nghe ông Phương mắng mình hỗn, cô ấm ức bỏ về nhà mẹ đẻ.

    Nói về những cảnh đối đầu với bố chồng, Việt Hoa tiết lộ đây là những cảnh quay đem lại cho cô nhiều cảm xúc nhất. Hầu hết những phân đoạn đó đều là sự va đập về tư tưởng, suy nghĩa và quan điểm sống cá nhân của thế hệ đi trước và lớp người trẻ.

    “Khi quay đến cảnh bố tức giận hay đau khổ đều rất chân thực. Chỉ cần nhìn thẳng vào mắt bố Dũng là ngay lập tức tôi “bắt” được cảm xúc, tâm trạng để vào vai. Bố cũng nâng đỡ và tạo khoảng diễn cho tôi trong suốt quá trình làm phim”, nữ diễn viên tâm sự.

    Đinh Kim - Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-viet-hoa-luon-hy-vong-co-phep-mau-khong-ngo-tin-buon-den-qua-som-voi-nsnd-hoang-dung-a356101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan