+Aa-
    Zalo

    Diệp Lâm Anh tung video mẹ chồng đối chất với Quỳnh Thư cực căng

    (ĐS&PL) - Khi bị dồn nén quá sức chịu đựng, Diệp Lâm Anh tuyên bố sẽ tung bằng chứng chồng cũ ngoại tình.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh lại có 1 bài chia sẻ rất dài liên quan tới việc tung bằng chứng "hẹn hò" giữa chồng cũ và cựu người mẫu Quỳnh Thư. Trong bài viết của mình, Diệp Lâm Anh cho biết, đến giờ phút này cô làm tất cả vì muốn "nghĩ cho con". Nhưng theo Diệp Lâm Anh, sự nhún nhường của mình, suy nghĩ che giấu tất cả để bảo vệ con hình như đã không còn an toàn. Chính vì thế, cô quyết định "nghĩ cho con" theo 1 cách khác.

    "Trẻ con khi lớn sẽ giống hệt như người nuôi dạy mình, từ tính cách tới thói quen. Có người mẹ nào muốn con trai mình lớn lên không thể biết cách tự quyết định cuộc đời mình, luôn né tránh trách nhiệm bằng những lời nói dối và không có khả năng nhận thức về hậu quả những việc sẽ làm?", Diệp Lâm Anh chia sẻ. Và theo Diệp Lâm Anh, cô quyết định đòi được quyền nuôi dưỡng 2 con để cho các con có thể lớn lên một cách bình an nhất. 

    Trong bài viết của mình, Diệp Lâm Anh đính kèm đoạn video mẹ chồng cô đối chất với Quỳnh Thư. Trong video, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh khẳng định cô quá hiền. Theo mẹ chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư không đủ có "đủ tư cách" để nói chuyện với Diệp Lâm Anh. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn chia sẻ hình ảnh chụp màn hình đoạn đối thoại của Quỳnh Thư và chồng cũ của cô xưng hô là "vợ - chồng".

    diep-lam-anh-tung-video-me-chong-doi-chat-voi-quynh-thu-cuc-cang.mp4
    diep lam anh tung video me chong doi chat voi quynh thu cuc cang
    Đoạn chat của chồng cũ Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư.

    Ngay sau khi Diệp Lâm Anh đăng tải clip cùng mẹ chồng gặp Quỳnh Thư trên trang cá nhân, dàn sao Việt và cộng đồng mạng để lại những bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là ý kiến một chiều từ phía Diệp Lâm Anh vì hiện tại chồng cũ và Quỳnh Thư giữ im lặng.

    "Chúng ta nên nghe cả hai phía"

    "Một đoạn clip này chưa thể nói lên được điều gì, mọi người hãy bình tĩnh trước khi buông lời chỉ trích Quỳnh Thư", một số bình luận cộng đồng mạng để lại dưới bài đăng của Diệp Lâm Anh.

    Trước đó, Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức đã đến Tòa án Nhân dân TP.HCM dự phiên phúc thẩm xét xử vụ giành quyền nuôi con sau khi ly hôn. Nữ diễn viên cho biết, phiên tòa đã tạm dừng vào ngày 5/7 vừa qua và sẽ xét xử lại vào đầu tháng 8 tới. 

    Theo Diệp Lâm Anh cho hay, chồng cũ nói anh và Quỳnh Thư chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, nữ diễn viên băn khoăn rằng: "Bạn bè mà gọi nhau là "vợ - chồng". Ngoài ra, nữ diễn viên tiết lộ, cô giữ lại toàn bộ bằng chứng liên quan đến ồn ào của chồng cũ và trong thời gian qua không công khai vì muốn giữ thể diện cho chồng cũ cùng gia đình. "Nếu anh yêu cầu công khai chứng cứ thì tôi sẽ công khai chứng cứ", Diệp Lâm Anh bày tỏ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-tung-video-me-chong-doi-chat-voi-quynh-thu-cuc-cang-a582232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan