+Aa-
    Zalo

    “Diệt Tuyệt Sư Thái” Châu Hải My: Xinh đẹp, giàu có nhưng cô đơn lẻ bóng tuổi xế chiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là giai nhân trong mộng của nhiều người thế nhưng quá nửa đời người, Châu Hải My vẫn cô đơn lẻ bóng.

    Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là giai nhân trong mộng của nhiều người thế nhưng quá nửa đời người, Châu Hải My vẫn cô đơn lẻ bóng.

    Được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi", Châu Hải My không phải là cái tên xa lạ trong làng giải trí Hoa ngữ. Những ngày gần đây, Châu Hải My một lần nữa lại gây sốt khi đóng vai Diệt Tuyệt Sư Thái trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019.

    Từ Chu Chỉ Nhược trở thành Diệt Tuyệt Sư Thái

    Mới đây, phiên bản chuyển thể mới của bộ truyện Ỷ Thiên Đồ Long Ký vừa ra mắt khán giả Trung Quốc. Cũng như các lần làm lại tác phẩm Kim Dung khác, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

    Châu Hải My trong vai Diệt Tuyệt Sư Thái.

    Điều đáng chú ý ở đây là giữa một loạt diễn viên trẻ, khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy một gương mặt gạo cội là Châu Hải My với vai Diệt Tuyệt Sư Thái. 25 năm trước, Châu Hải My đã khiến khán giả vừa yêu vừa ghét khi đảm nhận vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (bản 1994).

    Không chỉ được khen ngợi về diễn xuất, nhan sắc nàng mỹ nhân Hong Kong qua 25 vẫn khiến khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ. Ngay khi những hình ảnh của Ỷ thiên đồ long ký 2019 được công bố, nhiều khán giả đã nhận xét Châu Hải My chính là phiên bản Diệt Tuyệt Sư Thái đẹp nhất lịch sử.

    Sở hữu nhan sắc gợi cảm, Châu Hải My từng thi cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1985 khi mới 19 tuổi. Tuy không giành giải nhưng nhan sắc khả ái của cô đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn điện ảnh thời bấy giờ và cũng là bước đệm để mang lại sự thành công và nổi tiếng cho người đẹp.

    Nhan sắc làm lay động lòng người của Châu Hải My thời diễn Chu Chỉ Nhược.

    Sau đó Châu Hải My sớm đầu quân vào khóa học diễn xuất của đài truyền hình TVB và khởi đầu nghiệp diễn với vai Dương Cửu Muội trong Dương Gia Tướng.

    Sau một số vai phụ trên màn ảnh, Châu Hải My nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và liên tục được tin tưởng giao cho vai nữ chính trong một số bộ phim như: Nghĩa bất dung tình, Thiên địa hào hùng, Mạt đại hoàng tôn, Tứ hải tung hoành…

    Đặc biệt năm 1994, Châu Hải My trở nên nổi tiếng với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long ký. Nữ diễn viên đã khắc họa được một Chu Chỉ Nhược với vẻ ngoài thanh cao nhưng lại tuyệt tình yêu sâu đậm và cũng hận quyết liệt. Vai diễn này cũng giúp danh tiếng của người đẹp vang xa, trở thành minh tinh Châu Á.

    Từ năm 2000, Châu Hải My chuyển hướng sang Đại lục phát triển. Cô tiếp tục thành danh với Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương, Đôn Hoàng truyền kỳ…

    Mỹ nhân giàu có xinh đẹp nhưng lận đận tình duyên

    Sự nghiệp thành công bao nhiêu thì đường tình duyên của người đẹp lại lận đận bấy nhiêu. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là giai nhân trong mộng của nhiều người thế nhưng quá nửa đời người, Châu Hải My vẫn cô đơn lẻ bóng.

    Người đẹp chỉ công khai với báo giới 2 mối tình, thế nhưng cả hai đều không có kết thúc tốt đẹp. Châu Hải My từng suýt lên xe hoa với tài tử Lương Triều Vỹ.

    Châu Hải My và Lữ Lương Vỹ.

    Khi đó cặp đôi đình đám của làng giải trí Hương Cảng đã đi đăng kí kết hôn ở Mỹ nhưng chỉ vài tháng sau cả 2 tuyên bố đã đường ai nấy đi khiến cả showbiz xôn xao. 

    Lúc bấy giờ có rất nhiều lời đồn thổi không hay về cuộc hôn nhân này. Có người cho rằng vì Châu Hải My vốn quen được nuông chiều từ nhỏ nên không biết cách làm dâu trong gia đình. Còn có người lại nói vì Châu Hải My ngoại tình với Lê Minh bị Lữ Lương Vỹ bắt được nên cả hai ly hôn.

    Thế nhưng đứng trước những tin đồn này, người đẹp không cô không lên tiếng giải thích mà chỉ ngậm ngùi bày tỏ : “Tôi có lẽ không hợp với việc cưới chồng có con”.

    Năm 2013, Châu Hải My tìm được tình yêu mới bên chàng kiến trúc sư kém cô 7 tuổi. Dù được bạn trai nhiều lần cầu hôn nhưng người đẹp tuyên bố không muốn lập gia đình, sinh con.

    Tình trẻ kém 7 tuổi từng 10 lần cầu hôn Châu Hải My nhưng cô vẫn nhất quyết từ chối.

    Sau hơn 10 năm chung sống nhưng không kết hôn, Châu Hải My quyết định chia tay bạn trai vào năm 2014. Từ đó người đẹp Hong Kong không có thêm mối tình nào nữa dù vẫn khao khát có người ở bên tâm sự.

    Từ đó đến nay, người đẹp không hề có thêm một mối tình nào nữa, và có vẻ như việc sống cô đơn 1 mình đã quá quen thuộc với cô.

    Ở tuổi 53, người đẹp vẫn cô đơn lẻ bóng.

    Nhờ tích cực tham gia các hoạt động mà người đẹp cũng sở hữu cho mình khối tài sản khổng lồ ước tính gần 70 triệu USD bao gồm bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt tại ngân hàng.

    Xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng là vậy nhưng Châu Hải My chọn cho mình cách sống một mình, lánh xa sự đời thị phi. Mặc dù vẫn có nhiều người bàn tán về cuộc sống của cô nhưng cũng không ít người mơ ước được sống như vậy.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diet-tuyet-su-thai-chau-hai-my-xinh-dep-giau-co-nhung-co-don-le-bong-tuoi-xe-chieu-a265520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan