+Aa-
    Zalo

    Thêm "thuyết âm mưu" về chuyện cặp đôi Song - Song ly hôn: Bạn thân là kẻ phá hoại?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã lên tiếng phủ nhận, tin đồn hôn nhân tan vỡ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn cứ lan truyền, thậm chí nội dung ngày càng quá đáng.

    Dù đã lên tiếng phủ nhận, tin đồn hôn nhân tan vỡ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn cứ lan truyền, thậm chí nội dung ngày càng quá đáng.

    Kể từ khi đóng chung phim, công bố hẹn hò cho đến lúc kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn là tâm điểm dư luận với cả tá tin đồn xoay quanh họ.

    Song Joong Ki - Song Hye Kyo nhiều lần đối mặt tin đồn hôn nhân tan vỡ vào đầu năm 2019.

    Mới chỉ kết hôn hơn 1 năm nhưng tin đồn về việc cặp đôi quyền lực của showbiz Hàn "đường ai nấy đi" liên tục dấy lên vào đầu năm 2019. Mới đây nhất, một số trang mạng Trung Quốc tiếp tục đưa tin Song Hye Kyo muốn ly hôn sau khi phát hiện chồng ngoại tình. Nguồn tin các trang này còn khẳng định trợ lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo làm việc ở Trung Quốc đã xác nhận tin tức trên.

    “Một người biết chuyện cung cấp tin này cho một số trang mạng. Người này khẳng định trợ lý hai nghệ sĩ xác nhận Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất thủ tục ly hôn. Nguyên nhân đổ vỡ tình cảm là vì Song Joong Ki ngoại tình và bị bắt quả tang”, QQ cho hay.

    Trang Kknews còn đồn “người thứ ba” trong câu chuyện này là một người bạn của Song Hye Kyo. Thậm chí, hình ảnh "người thứ ba" cũng đã xuất hiện trên các trang mạng Trung Quốc.

    Cô gái được cho là "kẻ thứ ba" phá hoại hôn nhân của cặp đôi Song - Song.

    Cô này được cho là một stylist của Song Hye Kyo, thân cận với cặp vợ chồng nổi tiếng nhưng thời gian gần đây không hiểu vì sao lại bị Song Hye Kyo bỏ theo dõi trên trang Instagram.

    Trước đó, hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng lộ diện nhưng không đeo nhẫn cưới, ngồi cách xa nhau dù tham gia chung một bữa tiệc cũng khiến có nhiều người dần tin vào việc hôn nhân của cặp đôi đáng có vấn đề.

    Song Joong Ki - Song Hye Kyo không ngồi cạnh nhau dù tham gia cùng một bữa tiệc.

    Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là cặp đôi Song - Song ở Hàn Quốc nhưng những tin đồn về việc ly hôn lại xuất phát từ các trang báo mạng xứ Trung. Hơn nữa, tin đồn ly hôn hay ngoại tình chỉ được đăng trên các app nhỏ và Weibo chứ không phải do Sina hay một trang báo chính thống nào của Trung Quốc đưa tin.

    Trong khi đó, nhiều tờ báo Hàn Quốc chỉ trích báo chí Trung Quốc "đưa tin lố bịch", "sai sự thật". Đó là còn chưa kể công ty quản lý của cặp đôi rõ ràng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn nhưng dư luận vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Song Joong Ki hiện đang quay phim mới ở Brunei.

    Hiện tại, Song Hye Kyo chủ yếu nghỉ ngơi và tham gia các sự kiện thời trang còn Song Joong Ki đang tập trung quay phim mới. Cặp đôi không mấy quan tâm tới tin đồn về hôn nhân tan vỡ đang khiến người hâm mộ châu Á ồn ào nhiều ngày qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-thuyet-am-muu-ve-chuyen-cap-doi-song---song-ly-hon-ban-than-la-ke-pha-hoai-a264544.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan