+Aa-
    Zalo

    Điều gì khiến Huỳnh Anh thừa nhận cảm mến Hồng Quế nhưng khẳng định "không thể tiến xa"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huỳnh Anh thừa nhận hẹn hò với Hồng Quế trong thời gian làm phim ở Hà Nội nhưng cho rằng mối quan hệ của hai người khó tiến xa.

    Huỳnh Anh thừa nhận hẹn hò với Hồng Quế trong thời gian làm phim ở Hà Nội nhưng cho rằng mối quan hệ của hai người khó tiến xa.

    Huỳnh Anh và Hồng Quế thoải mái đăng ảnh thân mật giữa tin đồn hẹn hò.

    Sau một thời gian im lặng, mới đây diễn viên Huỳnh Anh đã lên tiếng về việc hẹn hò người mẫu Hồng Quế.

    Anh viết trên trang cá nhân cho biết, mình và nữ người mẫu là bạn cũ trong nhóm 12 người cùng tham gia gameshow thực tế tại Thái Lan nên khá thân nhau.

    Về chuyện hẹn hò, Huỳnh Anh bày tỏ: “Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò...".

    “Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu. Thỉnh thoảng mình được Quế mời qua nhà ăn cơm, mẹ Quế nấu rất ngon.

    Huỳnh Anh biết những người bạn chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri nữa. Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời”, nam diễn viên chia sẻ thêm.

    Huỳnh Anh khẳng định có kế hoạch sang nước ngoài tu nghiệp sau phim mới, nên chuyện tình cảm chưa thể tính xa.

    Anh chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Tôi đang ở Hà Nội làm phim mới, xa gia đình, bạn bè nên có cảm mến Quế. Nhưng sắp tới, tôi sẽ đi xa một thời gian để thực hiện dự định riêng nên tôi và Quế chỉ thế này thôi, không thể tiến xa hơn được. Cả hai đều nhìn nhận rõ ràng vấn đề, không xác định gì nhiều".

    Trước đó, tin đồn Huỳnh Anh hẹn hò Hồng Quế xuất phát từ việc nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh của nữ người mẫu trên trang cá nhân và dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô.

    Hồng Quế cũng đăng tải bức ảnh cô và một chàng trai giấu mặt đang nắm tay cùng dòng chia sẻ lãng mạn: "Keep in love" rồi hashtag #HQ #HA. Cô còn đăng tải clip có mặt Huỳnh Anh ròi bình luận "Đáng yêu thật sự....".

    Giữa những đồn đoán, Hồng Quế lại tiếp tục có động thái gây chú ý khi đăng ảnh mới kèm chú thích: "Giữa cuộc đời muôn vàn cám dỗ. Em chỉ cần một bến đỗ là Anh". Trong đó, chữ "Anh" được cựu người mẫu đặc biệt viết hoa như cách gọi tên riêng một người.

    Việc Huỳnh Anh vướng tin đồn hẹn hò chỉ sau hơn một tháng chia tay người cũ khiến nhiều người cho rằng, Hồng Quế là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa nam diễn viên và bạn gái cũ.

    Hồng Quế không ngần ngại đáp trả dư luận, cô nói: "Chị có tranh, có cướp gì của ai đâu. Đến thì đón, đi thì tiễn. Thời gian chị kiếm tiền, nuôi con".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-gi-khien-huynh-anh-thua-nhan-cam-men-hong-que-nhung-khang-dinh-khong-the-tien-xa-a319898.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan