+Aa-
    Zalo

    Điều tra làm rõ vụ nghi công an mặc quần đùi, áo cộc đi xử lý bán hàng rong ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn video đang được lan truyền trên mạng xã hội, một nam thanh niên trẻ mặc quần đùi, áo cộc đi xe biển xanh xử lý bán hàng rong ở Hà Nội.

    Theo nội dung đoạn video đang được lan truyền trên mạng xã hội, một nam thanh niên trẻ mặc quần đùi, áo cộc đi xe biển xanh xử lý bán hàng rong ở Hà Nội.

    Cụ thể, những ngày vừa qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi là người bán hàng rong bị nam thanh niên mặc quần đùi, áo cộc đi xe biển xanh thu đồ đạc.

    Theo nội dung video của một người dân đi đường ghi lại, khi đi qua đoạn đường thuộc tổ 6 (phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội), anh này chứng kiến cảnh người phụ nữ giằng co với một nam thanh niên mặc quần đùi, áo cộc tại cửa xe thùng biển xanh vì bị thu hàng hóa.

    Nam thanh niên mặc quần đùi, áo cộc bị người phụ nữ bán hàng rong giằng co đòi lấy lại hàng. Ảnh: VTC News

    "Buông ra, buông...", nam thanh niên mặc thường phục lớn tiếng với người phụ nữ đang giằng co đòi lấy lại số hàng hóa bị tịch thu và cho rằng mình không hề bán hàng. Khi này, một người phụ nữ bán hàng rong khác ra nói: "Cô ấy chở về không bán đâu".

    Người quay clip dừng xe xuống hỏi nam thanh niên: "Em làm cái gì đấy... Nhưng mà em ăn mặc như này không phải em là người thi hành công vụ rồi. Em ăn mặc như là đi chơi, anh rất là bức xúc...".

    Đáp lại, nam thanh niên trả lời rằng: "Em đang bảo vệ quyền lợi cho người dân... theo yêu cầu của Chủ tịch UBND thành phố..." và sau đó lái xe bỏ đi.

    Đoạn video được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội khiến dư luận bất bình về hành động của nam thanh niên được cho là đang thi hành công vụ.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo chí, đại diện Công an phường Phúc Lợi (Long Biên, Hà Nội) xác nhận nam thanh niên mặc thường phục trong clip là chiến sỹ của đơn vị và cho biết vụ việc đã được trình báo lên Công an quận Long Biên để tiếp tục làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-lam-ro-vu-nghi-cong-an-mac-quan-dui-ao-coc-di-xu-ly-ban-hang-rong-o-ha-noi-a333107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan