+Aa-
    Zalo

    Điều tra nam thanh niên tử vong bên trong căn nhà 5 tầng ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Một thanh niên tử vong bên trong căn nhà 5 tầng trên đường A4 (Q.Tân Bình, TP.HCM) vừa được người dân phát hiện nên báo công an.

    Theo báo Dân Trí, ngày 7/12, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân một nam thanh niên tử vong trong căn nhà trên đường A4, phường 12 địa bàn quận.

    Khoảng 15h cùng ngày, người dân phát hiện nam thanh niên tử vong trong căn nhà 5 tầng trên đường A4, phường 12, quận Tân Bình.

    dieu tra nam thanh nien tu vong ben trong can nha 5 tang o tp hcm
    Căn nhà 5 tầng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công Lý

    Công an quận Tân Bình đã đến hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là anh L.V.G. (24 tuổi, quê Điện Biên). Nơi xảy ra vụ việc là văn phòng công ty kinh doanh bất động sản.

    Những người làm việc bên trong căn nhà này cho hay, người tử vong tên L.V.G. (24 tuổi, quê Điện Biên). Trước đó, G. trọ cách hiện trường không xa, nhưng thời gian gần đây chuyển vào công ty ở. Hai ngày gần đây nhất, mọi người không thấy G. ở chỗ làm có tìm kiếm, gọi điện thoại nhưng không được. Lúc làm việc tại căn nhà mọi người có ngửi thấy mùi hôi. Khi phát hiện vị trí thi thể G. gần cạnh ổ điện, nghi bị điện giật.

    Đến 19h tối cùng ngày, công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, báo VTC dẫn tin.

    Nguồn tin cũng cho hay, trước đó, tại tỉnh Thừa Thiên Huế, một nhân viên doanh nghiệp viễn thông bị điện giật tử vong khi đang sửa đường dây Internet.

    Cụ thể, khoảng 12h ngày 24/10, anh T. đến nhà ông Trần L. (thôn Thanh Tân, xã Phong Sơn) để sửa chữa đường dây mạng Internet của gia đình ông L. bị hư hỏng. Tuy nhiên, sau khi trèo lên mái nhà để khắc phục đường dây Internet, anh T. không may bị điện giật.

    Chờ lâu không thấy anh T. đi xuống, ông L. trèo lên xem tình hình thì phát hiện anh T. chết trong tư thế nằm sấp trên mái nhà.

    XEM THÊM: Truy nã đối tượng mượn xe SH rồi mang đi bán

    Theo UBND xã Phong Sơn, nguyên nhân khiến anh T. bị điện giật chết có thể do hệ thống dây điện của gia đình ông L. bị rò rỉ.  Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nam-thanh-nien-tu-vong-ben-trong-can-nha-5-tang-o-tp-hcm-a602609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan