+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong tư thế treo ngược trên trụ điện trung thế

    (ĐS&PL) - Người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo ngược người lơ lửng trên trụ điện trung thế.

    Báo Dân Việt thông tin, Công an huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân vụ việc một người đàn ông tử vong trên trụ điện trung thế tại xã Tân Đức, huyện Hàm Tân vào rạng sáng 25/10.

    dieu tra nguyen nhan nguoi dan ong tu vong trong tu the treo nguoc nguoi tren tru dien trung the
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Bình Thuận

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h cùng ngày người dân xã Tân Đức, huyện Hàm Tân phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo ngược người lơ lửng trên trụ điện trung thế và báo cáo vụ việc lên cơ quan công an.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một đầu dây điện đã bị cắt đứt. Trên sợi dây điện này còn dính một chiếc kềm. Nạn nhân được xác định là anh S.L.M. (29 tuổi, trú xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai). Cảnh sát đã phối hợp với ngành điện lực đưa người thanh niên này xuống để giám định tử thi.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hàm Tân điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Nhận tin báo, Công an huyện Hàm Tân đã cử lực lượng đến bảo vệ và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn tin.

    Trong một vụ việc tương tự khác, vào cuối năm 2022, một người đàn ông bị điện giật tử vong treo lơ lửng trên cột điện.

    dieu tra nguyen nhan nguoi dan ong tu vong trong tu the treo nguoc nguoi tren tru dien trung the1
    Bị điện giật tử vong, thi thể nạn nhân treo lơ lửng trên cột điện. Ảnh: Báo Công Lý

    Cụ thể, khoảng 7h ngày 17/12/2022, tại khu vực đường điện trung thế đoạn qua cánh đồng thôn 4, xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá. Một người đàn ông tên N.V.C. (SN 1981; ngụ xã Đông Minh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) trèo lên cột điện sửa chữa, vặn ốc vít thì bất ngờ bị điện giật, treo lơ lửng trên cột điện, cách mặt đất khoảng 10 m.

    Lúc này, người dân nghe tiếng nổ lớn chạy ra thì phát hiện sự việc nên đã báo cáo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Thọ Lâm và huyện Thọ Xuân đã tới hiện trường đưa nạn nhân xuống đất. Tuy nhiên, người đàn ông này khi đưa xuống đã tử vong, cơ thể cháy đen.

    Một lãnh đạo Văn phòng UBND huyện Thọ Xuân cho biết người này không phải là người của ngành điện, có thể họ được thuê để sửa chữa điện, theo báo Người Lao Động.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-treo-nguoc-nguoi-tren-tru-dien-trung-the-a596577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan