+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân sinh viên đại học Thủy lợi rơi từ tầng 7 ký túc xá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của nam sinh trường ĐH Thủy lợi rơi từ tầng 7 của kí túc xá xuống đất tử vong.

    (ĐSPL) – Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của nam sinh trường ĐH Thủy lợi rơi từ tầng 7 của kí túc xá xuống đất tử vong.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, ngày 14/10, GS.TS Trịnh Minh Thụ - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi (Hà Nội) cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của nam sinh K. sau khi em này rơi từ tầng 7 của kí túc xá xuống đất tử vong.

    Trước đó, báo VnExpress cũng đưa tin, khoảng 2h ngày 13/10, nam sinh tên K. rơi từ tầng 7 ký túc xá ĐH Thủy lợi. Nghe tiếng động lạ,  bảo vệ tòa nhà đã phát hiện và hô hoán với mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng vì vết thương nặng em K. đã tử vong.

    Trường ĐH Thủy lợi. (Ảnh: Dân trí)

    Ông Trịnh Minh Thụ cho biết, K. là sinh viên năm cuối khoa Công trình. Sinh viên này sống ở ngoài kí túc xá nhưng vài ngày trở lại đây, K. đã chuyển vào kí túc xá ở với bạn để làm đồ án tốt nghiệp.

    Theo Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi, sinh viên K. quê Mỹ Đức, Hà Nội. Những năm đầu đại học, sinh viên này học rất tốt, sau đó sa sút và hiện đang học thêm một số môn nữa để nâng lên loại khá. K. hiện là lớp trưởng. Mọi biểu hiện của sinh viên này những ngày trước đó đều rất bình thường, không có gì đáng ngờ.

    Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, trong đêm ngày 13/10 và sáng ngày 14/10, nhà trường đã hỗ trợ xe cộ để đưa thi thể sinh viên này về quê, đồng thời tổ chức 2 đoàn lãnh đạo đến tận nhà thăm hỏi và phúng viếng.

    “Hiện tại chưa thể kết luận được nguyên nhân cái chết của nam sinh K. Nhiều người cho rằng, có thể trong đêm khuya, em ngồi trên bờ tường và không may rơi xuống, hoặc cũng có thể bị mộng du hay do trầm cảm... Tuy nhiên, đó chỉ là giả thiết đặt ra còn nguyên nhân chính xác thì phải chờ xác minh của cơ quan điều tra”, GS Thụ chia sẻ.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]fAdBOTz1ri[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-sinh-vien-dai-hoc-thuy-loi-roi-tu-tang-7-ky-tuc-xa-a166007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan