+Aa-
    Zalo

    Điều tra nhóm đối tượng ném chất bẩn vào nhà để đòi nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm thanh niên đi xe máy, bất ngờ ném một túi nilon chứa chất bẩn có mùi hôi thối vào vỉa hè trước nhà dân rồi bỏ chạy.

    Nhóm thanh niên đi xe máy, bất ngờ ném một túi nilon chứa chất bẩn có mùi hôi thối vào vỉa hè trước nhà dân rồi bỏ chạy.

    Nhóm thanh niên ném chất bẩn vào nhà dân để đòi nợ. Ảnh minh họa 

    Đội CSHS, CA quận Thanh Xuân phối hợp CA phường Nhân Chính vừa điều tra, làm rõ ổ nhóm chuyên ném chất bẩn vào nhà con nợ vì không đòi được tiền.

    Thông tin ban đầu cho biết, ngày 27/8, khi đi tuần tra tại khu tầng thấp Licogi 13, phường Nhân Chính, lực lượng chức năng phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe môtô BKS 29H1 - 543.86 đi ngang qua nhà anh N.V.M và bất ngờ ném một túi nilon chứa chất bẩn vào vỉa hè trước nhà anh này rồi bỏ chạy.

    Ngay sau đó, lực lượng tuần tra đã đuổi theo, bắt giữ được 2 đối tượng trên và đưa về trụ sở Công an phường Nhân Chính để đấu tranh.

    Tại cơ quan điều tra, danh tính của các đối tượng được xác định là Nguyễn Công Nghĩa (SN 1995, trú tại xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội) và Sùng Thị Sinh, SN 1999, trú tại xã Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên).

    Nghĩa khai nhận việc ném chất bẩn vào nhà anh M. là do một người tên Hưng, chuyên cho vay tiền tại ngõ 46 phố Quan Nhân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy bảo làm. Nguyên nhân vì anh M. có em trai nợ tiền của nơi Nghĩa làm việc nhưng không trả và đã bỏ trốn. Chất bẩn được Hưng chuẩn bị trước và để sẵn ở nghĩa trang Quán Dền, đường Nguyễn Tuân.

    Khi có “lệnh” của Hưng, Nghĩa đến nghĩa trang lấy chất bẩn và mang đi ném vào nhà anh M..

    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã cúi đầu khai nhận trước đây đã ném chất bẩn ở 4 nơi khác dưới sự chỉ đạo của Hưng và Thắng (cùng hành nghề cho vay tiền với Hưng).

    Qua rà soát và theo thông tin Nghĩa khai, Công an quận Thanh Xuân triệu tập Lê Đình Thắng (SN 1989, trú tại phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính) tới trụ sở để làm việc.

    Qua đó, lực lượng công an xác định được nơi Thắng từng ném chất bẩn là nhà chị M., tại phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân.

    CAP Nhân Chính đã tiến hành mời chị M. tới CAP để làm việc. Chị Mai trình bày vào ngày 14/8, cửa hàng chị bị đổ chất bẩn, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do bạn trai của chị M. vay nợ của một số đối tượng bên ngoài, nhưng bỏ trốn và chị M. không liên lạc được.

    Ngoài việc triệu tập Thắng, CAP Nhân Chính đã mời Dương Quang Hưng lên trụ sở cơ quan công an để làm việc.

    Hiện vụ việc đang được CAP Nhân Chính phối hợp với Cơ quan CSĐT - CAQ Thanh Xuân tiếp tục làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nhom-doi-tuong-nem-chat-ban-vao-nha-de-doi-no-a242138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan