+Aa-
    Zalo

    Điều tra nhóm học sinh trộn nước tiểu, dịch lạ vào bánh rồi cho giáo viên ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhóm học sinh ở Mỹ đã bị cáo buộc trộn dịch lạ và nước tiểu vào nguyên liệu làm bánh rồi để cho các giáo viên ăn.

    Một nhóm học sinh ở Mỹ đã bị cáo buộc trộn dịch lạ và nước tiểu vào nguyên liệu làm bánh rồi để cho các giáo viên ăn.

    Nhóm học sinh tại trường trung học Hyatts, Mỹ bị cáo buộc trộn nước tiểu, chất dịch vào bánh cho học sinh ăn. Ảnh minh họa.

    Sự việc xảy ra tại  lớp học Kinh tế gia đình của trường trung học Hyatts, Powell, bang Ohio, Mỹ vào ngày 16/5 vừa qua, theo tờ ABC.

    Cụ thể, các em học sinh tham gia vào cuộc thi nấu ăn, khi một nhóm học sinh trong đó đã nảy sinh ý định phục vụ các giáo viên món bánh kếp, nhưng là bánh kếp có trộn chất dịch cơ thể và nước tiểu.

    Ngày 21/5, theo đài NBC News, tổng cộng đã có 8 học sinh của trường trung học cơ sở Olentangy Hyatts, hầu hết 14 tuổi, đã bị cảnh sát thẩm vấn vì nghi ngờ có liên quan đến vụ việc.

    Trong số các giám khảo có 5 người đã nếm phải các món ăn mà theo điều tra của cảnh sát nghi ngờ có trộn chất dịch cơ thể và nước tiểu.

    Được biết sự việc bị phát giác khi một đoạn clip ghi lại quá trình “nấu ăn” này lan truyền rộng rãi trong trường. Sau đó, các mẫu thử cũng được thu thập để gửi đến phòng thí nghiệm để xác định xem các chất dịch cơ thể có thực sự ở trong bánh kếp của giáo viên hay không.

    "Sự an toàn của học sinh và giáo viên cần được đặt lên hàng đầu" - lực lượng chức năng cho biết.

    Hiện vẫn chưa rõ số học sinh tham gia vào vụ việc này, cũng như số giáo viên đã ăn phải những chiếc bánh kếp được thêm dung dịch lạ kia. Nếu kết quả từ phòng thí nghiệm cho thấy món bánh dương tính với nước tiểu và chất dịch cơ thể, nhóm học sinh sẽ bị kết tội tấn công có chủ đích, và nhiều khả năng sẽ bị nhà trường đuổi học.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nhom-hoc-sinh-tron-nuoc-tieu-dich-la-vao-banh-roi-cho-giao-vien-an-a285246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan