+Aa-
    Zalo

    Điều tra tiếp vụ tình trẻ cướp nhẫn 7 tỷ của nữ đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang điều khiển xe mô tô chở Tony về sau bữa tối, nữ đại gia bất ngờ bị tình trẻ tấn công cướp nhẫn 7 tỷ nhưng bất thành.

    (ĐSPL) - Đang điều khiển xe mô tô chở Tony về sau bữa tối, nữ đại gia bất ngờ bị tình trẻ tấn công cướp nhẫn 7 tỷ nhưng bất thành.

    Bị truy tố về tội cướp nhẫn kim cương 7 tỷ đồng

    Ngày 16/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Phạm Châu Tony (SN 1988, ngụ huyện Bình Chánh) về tội “Cướp tài sản”.

    Theo bản cáo trạng, Tony và bà Lê Thị Kim Hồng có quan hệ tình cảm với nhau. Trưa ngày 8/7/2013, Tony và bà Hồng điện thoại hẹn gặp nhau. Đến khoảng 19h cùng ngày, bà Hồng điều khiển xe ô tô đến chợ Bến Thành, quận 1 đón Tony rồi cả hai cùng đi ăn tối.

    Trong lúc ăn tối, Tony nói với bà Hồng sắp đi làm ăn xa đồng thời xin bà Hồng giúp đỡ về tài chính. Nghe vậy, bà Hồng không đồng ý nên hai bên xảy ra bất đồng.

    Sau khi tính tiền, bà Hồng điểu khiển xe ô tô chở Tony về. Trong lúc đi, Tony ngồi ghế trước bên phải liên tục thuyết phục bà Hồng để cho mình mượn tiền thì được bà Hồng yêu cầu xuống xe đón taxi về.

    Lúc này, Tony không đồng ý và yêu cầu bà Hồng chở đi tìm chỗ đón taxi. Khi đi đến ngã ba đường Nguyễn Văn Hưởng và đường vào khu dân cư Eden, phường Thảo Điền, quận 2 vắng người qua lại, Tony đã dùng chân đạp phanh xe, chồm người sang dùng tay đẩy bà Hồng áp sát vào lưng ghế và khống chế cướp chiếc nhẫn có đính kim cương của bà.

    Trong lúc giằng co, bà Hồng dùng tay trái bấm hạ kính cửa xe kêu cứu thì bị Tony dùng tay bịt miệng và đồng thời đấm vào mặt bà Hồng. Sau đó, Tony tiếp tục bẻ hai tay của bà Hồng ra phía sau rồi dùng sức lấy chiếc nhẫn, nhưng do bà Hồng nắm chặt tay nên không tháo được.

    Nghe tiếng kêu cứu, lực lượng bảo vệ của khu cư Eden cầm đèn pin soi vào trong xe, sau đó gọi báo cho lực lượng Công an.

    Sau một hồi giằng co, bà Hồng bỏ chạy ra được bên ngoài. Còn Tony lấy hai chiếc điện thoại của bà Hồng bỏ đi.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Thảo Điền đến hiện trường phát hiện và đưa Tony về trụ sở Công an làm việc.

    Bị cáo Tony tại phiên tòa sơ thẩm.

    Chỉ thừa nhận lấy hai chiếc điện thoại

    Sau khi được đưa về trụ sở Công an làm việc, tại đây Tony thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau đó, tại cơ quan điều tra, Tony liên tục thay đổi lời khai và không thừa nhận hành đánh bà Hồng để cướp nhẫn kim cương mà chỉ thừa nhận lấy hai chiếc điện thoại.

    Video tham khảo:

    Ngủ dậy trong khách sạn, nữ khách báo mất viên kim cương 2 tỷ

    Tại phiên tòa sơ thẩm, Tony luôn né tránh trả lời trọng tâm vào câu hỏi của HĐXX cũng của vị đại VKS. Tony cho rằng mình bị ép cung và không thừa nhận hành vi như trong bản cáo trạng.

    Khi đại diện VKS đặt câu hỏi: “Bị cáo có biết bà Hồng đeo nhẫn kim cương khi đi chung với mình không?”. Tony trả lời là: “Mình không quan tâm tới”.

    Vị đại diện VKS đặt tiếp câu hỏi: “Quen nhau rất lâu rồi bị cáo có biết bị hại có nhiều trang sức không?” thì Tony chỉ trả lời lãng tránh vấn đề. VSK tiếp tục hỏi: “Bị hại có nói giá trị của chiếc nhẫn không?” thì Tony cho nói đã biết giá trị chiêc nhẫn này từ lâu.

    Bên cạnh đó, khi HĐXX đặt câu hỏi: “Bị cáo trước đó có xin tiền bà Hồng không?” thì Tony im lặng và không trả lời. HĐXX đặt tiếp câu hỏi: “Có người làm chứng tận mặt thấy bị cáo bẻ hai tay của bà Hồng ra phía sau”, thì Tony cho biết mình chỉ nắm lấy tay chứ không hề bẻ tay của bà Hồng.

    Tại phiên tòa, HĐXX và vị đại diện VSK thường xuyên nhắc nhở Tony trả lời vào trọng tâm của câu hỏi.

    Sau phần xét hỏi, HĐXX hội ý và quyết định hoãn phiên tòa và trả hồ sơ để điều tra làm rõ một số tình tiết mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-tiep-vu-tinh-tre-cuop-nhan-7-ty-cua-nu-dai-gia-a79526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đồng Tháp: Đối tượng nghiện đi tù vì trộm tài sản

    Đồng Tháp: Đối tượng nghiện đi tù vì trộm tài sản

    (ĐSPL) - Ngày 29/9, Tòa án Nhân dân huyện Lai Vung, Đồng Tháp mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Lên về tội “ Trộm cắp tài sản” và Nguyễn Văn Lẹ về tội “ tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”...

    Đồng Nai: 29 năm cho nhóm trộm tài sản công ty

    Đồng Nai: 29 năm cho nhóm trộm tài sản công ty

    (ĐSPL) - Ngày 26-9, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với 11 bị can về tội trộm cắp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có...