+Aa-
    Zalo

    Điều tra vợ con tử vong, chồng nguy kịch nghi uống thuốc tự tử ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy tiệm cầm đồ không mở cửa hàng xóm nghi có chuyện nên báo người thân đến kiểm tra thì phát hiện hai vợ chồng cùng con gái nằm bất động trong nhà.

    Thấy tiệm cầm đồ không mở cửa hàng xóm nghi có chuyện nên báo người thân đến kiểm tra thì phát hiện hai vợ chồng cùng con gái nằm bất động trong nhà, trên miệng sùi nhiều bọt trắng, nghi do uống thuốc tự tử.

    Sự việc xảy ra tại một tiệm cầm đồ Toàn Cầu (xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Theo một số hàng xóm của nạn nhân, cả ngày 24/4 không thấy tiệm cầm đồ mở cửa như thường ngày, trong khi có nhiều người liên hệ giao dịch. Người dân nghi ngờ có chuyện không lành nên đã báo lực lượng chức năng và người thân của nạn nhân đến phá cửa để kiểm tra.

    Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Sài gòn giải phóng  


    Khi vào trong, nhiều người tá hỏa phát hiện hai vợ chồng (khoảng 30 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng con gái 8 tuổi nằm bất động, trên miệng sùi nhiều bọt trắng, nghi do uống thuốc tự tử.

    Ngay sau đó, cả 3 được đưa đi cấp cứu nhưng người vợ cùng con gái đã tử vong, riêng người chồng đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch tính mạng.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vo-con-tu-vong-chong-nguy-kich-nghi-uong-thuoc-tu-tu-o-binh-duong-a227557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan