+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ 2 thanh niên thay nhau hiếp dâm bé gái 15 tuổi lúc say xỉn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc bé gái 15 tuổi say xỉn đang nằm ngủ, 2 thanh niên thay nhau giở trò đồi bại với nạn nhân.

    Trong lúc bé gái 15 tuổi say xỉn ngủ trên võng, một người bế bé gái vào phòng rồi giở trò đồi bại. Ít phút sau, 1 người khác lại vào phòng và tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bé gái.

    VietNamNet dẫn nguồn thông tin cho hay, đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) đang tạm giữ hình sự 2 thiếu niên gồm: Phạm Tấn N. và Võ Hoàng M. (cùng 17 tuổi), ngụ xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, để điều tra, xử lý về hành vi “Hiếp dâm”. Bước đầu, 2 nghi can đã thừa nhận hành vi.

    Nạn nhân bị xâm hại tình dục là bé Nga (tên đã thay đổi, 15 tuổi, ngụ cùng địa phương).

    Điều tra vụ 2 thanh niên thay nhau hiếp dâm bé gái 15 tuổi lúc say xỉn - Hình minh họa

    Liên quan đến vụ việc, Báo Sài Gòn giải phóng thông tin thêm, trước đó, ngày 24/3, anh L.V.N. (47 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú huyện Bình Chánh) tới Công an xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh trình báo về việc con gái mình bị M. và N. thực hiện hành vi “Hiếp dâm”.

    Cụ thể, khoảng 23h ngày 23/3, con anh N. là cháu Nga đến nhà của M. ở xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh chơi và nhậu cùng nhóm bạn của M. Một lúc sau, bé Nga say rượu nên đi vào nhà nằm ngủ trên võng.

    Trong lúc Nga đang ngủ thì bị 1 người bế vào phòng của M. rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Do say xỉn nên bé Nga không chống cự lại được.

    Thực hiện xong hành vi thú tính, người này rời khỏi phòng. Ít phút sau, 1 người khác lại vào phòng và tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục với Nga.

    Ngày 24/3, Nga trở về nhà thì người thân phát hiện có nhiều biểu hiện bất thường, trên người có nhiều vết bầm nên gặng hỏi. Qua đó, Nga đã kể lại sự việc. Quá bức xúc gia đình dắt Nga tới công an trình báo.

    Từ trình báo, công an đã điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhiều đối tượng. Qua công tác đấu tranh, M. và N. đã thừa nhận hành vi hiếp dâm bé Nga - Báo Dân Việt thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-2-thanh-nien-thay-nhau-hiep-dam-be-gai-15-tuoi-luc-say-xin-a268400.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan