Điều tra vụ 2 vợ chồng chết bất thường lúc nửa đêm ở Hải Phòng


Thứ 2, 26/07/2021 | 10:13


Cùng sự kiện

Cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ vụ 2 vợ chồng chết bất thường lúc nửa đêm ở Hải Phòng.

Sáng ngày 26/7, trao đổi với PV báo Dân Việt, Thượng tá Ngô Thanh Tuấn - Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng cho biết, Công an huyện đang điều tra xác minh nguyên nhân cái chết của 2 vợ chồng trú xã Dũng Tiến.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Phạm Trung Nhỡ (SN 1955) và vợ là bà Trịnh Thị San (SN 1958, cùng trú ở thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, huyện Bĩnh Bảo).

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ 2 vợ chồng chết bất thường lúc nửa đêm ở Hải Phòng
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Việt

Một lãnh đạo xã Dũng Tiến cũng xác nhận, vaò khoảng 2h ngày 26/7, người dân phát hiện vợ chồng ông Phạm Trung Nhỡ và bà Trịnh Thị San chết trong nhà.

Cụ thể vào thời điểm trên, nhà ông Nhỡ bị cháy. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng hỗ trợ dập lửa. Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau đám cháy được dập, thì người dân phát hiện ông Phạm Trung Nhỡ và bà Trịnh Thị San tử vong bất thường. Nhiều người nghi ngờ đây là một vụ án giết người phóng hỏa, không phải là một vụ cháy gây chết người.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, 2 vợ chồng ông Phạm Trung Nhỡ và bà Trịnh Thị San có cửa hàng bán đồ điện và tạp hóa ở thôn An Bồ được khoảng 30 năm, được cho là gia đình có điều kiện kinh tế khá giả ở xã. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, chỉ có vợ chồng ông Nhỡ trong nhà, các con đi làm ăn xa.

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-2-vo-chong-chet-bat-thuong-luc-nua-dem-o-hai-phong-a508183.html