+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bao tải nghi chứa thi thể trẻ sơ sinh rơi từ yên xe máy xuống đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc bao tải chứa thi thể trẻ sơ sinh đã rơi từ yên sau xe gắn máy do một người phụ nữ điều khiển xuống lòng đường khiến nhiều người tá hỏa.

    Chiếc bao tải chứa thi thể trẻ sơ sinh đã rơi từ yên sau xe gắn máy do một người phụ nữ điều khiển xuống lòng đường khiến nhiều người tá hỏa.

    Theo báo Tuổi Trẻ Online, khoảng 11h ngày 13/9, một chiếc bao tải chứa thi thể trẻ sơ sinh đã rơi từ yên sau xe gắn máy do một người phụ nữ điều khiển xuống đường Trần Phú, phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang).

    Tuổi Trẻ dẫn nguồn thông tin từ người dân chứng kiến cho hay, chiếc bao tải nói trên được bỏ vào trong một thùng giấy để trên yên sau xe gắn máy. Do tránh một xe máy khác bất ngờ băng ngang đường, chiếc xe chở thùng giấy loạng choạng làm rơi thùng khiến chiếc bao tải văng ra ngoài.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: VietNamNet

    Cùng đưa tin về vụ việc này, báo Người lao động thông tin thêm, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng ở TP Rạch giá đến thực hiện công tác bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông, vì do nhiều người hiếu kỳ đến xem. Cơ quan công an cũng mời người phụ nữ về trụ sở Công an phường Vĩnh Thanh Vân để làm việc. Tại đây, người này khai tên Hương.

    Bà Hương cho rằng mình là người chuyên mang thi thể trẻ sơ sinh bị chết và bị bỏ rơi đem chôn cất. Sau khi nhận được cuộc gọi sáng nay, bà Hương được biết tại bãi rác thuộc khu vực Cầu Suối có một thi thể trẻ em nên đến nhặt về để chôn cất như thường lệ. Tuy nhiên, khi xe quay về đến khu vực ngã tư trên thì bất ngờ thi thể bé sơ sinh rơi xuống đường...

    Trong khi đó, trao đổi trên Dân trí, một lãnh đạo UBND TP Rạch Giá cho biết, có thông tin đồn thổi rằng sau khi bao tải chứa hài nhi rơi xuống đường đã bị một xe tải cán qua; tuy nhiên đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Hiện Công an Điều tra TP Rạch Giá vẫn đang làm việc với người phụ nữ này để điều tra làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.

    "Đã có mấy phóng viên hỏi thông tin có phải là vụ bắt cóc trẻ em bỏ vào bao hay không, tôi khẳng định là không có. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra sự việc như thế nào và có thông tin chính thức sau" - Tuổi Trẻ dẫn lời đại diện công an phường Vĩnh Thanh Vân đang bảo vệ hiện trường cho biết thêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-bao-tai-nghi-chua-thi-the-tre-so-sinh-roi-tu-yen-xe-may-xuong-duong-a292695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan