+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ chồng rút dao đoạt mạng vợ vì ... đi làm về muộn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc cãi vã, gã chồng vũ phu không giữ được bình tĩnh đã dùng dao đâm vào bụng vợ khiến nạn nhân tử vong.

    Trong lúc cãi vã, gã chồng vũ phu không giữ được bình tĩnh đã dùng dao đâm vào bụng vợ khiến nạn nhân tử vong.

    Xác nhận với phóng viên báo Dân Việt, ông Lê Đức Toàn – Trưởng công an xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, khoảng 11h trưa 25/10, trên địa bàn xã xảy ra một vụ án mạng đau lòng làm một người tử vong.

    Thông tin ban đầu về vụ việc được đăng tải trên báo Pháp luật plus như sau, vào khoảng thời gian trên, do chị L.T.H. (SN 1993) đi làm về muộn, anh Phan Văn H. (SN 1991) nghi nghờ vợ mình ngoại tình với người khác nên giữa hai người xảy ra cãi vã.

    Trong lúc tức giận, anh H. đã dùng dao đâm vào vùng bụng chị L.T.H. khiến chị nằm gục xuống đất. Dù được người dân vào căn ngăn và đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng chị L.T.H. đã tử vong.

    Ảnh minh họa

    Ngay sau đó, Công an xã Bình Dương có mặt, bắt giữ Phan Văn H. trước khi bàn giao cho Công an huyện Vĩnh Tường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, chị H. và chồng người lấy nhau cách đây ít năm. Cả hai đã có với nhau con gái hơn 1 tuổi. Anh H. làm đầu bếp ở Hà Nội, còn chị L.T.H. làm công nhân tại khu công nghiệp Khai Quang, TP Vĩnh Yên.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chong-rut-dao-doat-mang-vo-vi-di-lam-ve-muon-a206675.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan