+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ chủ xe khách trình báo bị nhóm côn đồ hành hung đến nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chủ xe khách ở Thái Bình trình báo với cơ quan chức năng về việc người này liên tiếp bị nhóm côn đồ ném đá vào ô tô đang lưu thông và hành hung.

    Một chủ xe khách ở Thái Bình trình báo với cơ quan chức năng về việc người này liên tiếp bị nhóm côn đồ ném đá vào ô tô đang lưu thông và hành hung khiến người này phải nhập viện. 

    Chủ xe khách bị nhóm người lạ mặt hành hung. Ảnh: VietNamNet

    Chiều 11/12, đại diện Công an xã Nam Hà, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình cho biết, Công an xã này đã chuyền hồ sơ vụ việc một chủ xe khách bị nhóm người ném đá phá xe, tấn công lên Công an huyện Tiền Hải để điều tra, xác minh theo thẩm quyền.

    Theo đó, lái xe N.M.L (31 tuổi) trú tại xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình kêu cứu về việc mình bị nhóm côn đồ hành hung ngay trên đường.

    Anh L. là chủ xe khách 29 chỗ mang BS 17B - 0xx.xx chạy tuyến cố định từ bến xe Nam Trung tuyến Tiền Hải đến bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) và ngược lại.

    Theo trình báo của anh L., những ngày gần đây, tại khu vực gần bến xe huyện Tiền Hải xuất hiện một nhóm người đi xe máy, vô cớ chặn đầu xe khách của anh, tay cầm hung khí, chửi bới lái, phụ xe, đe dọa hành khách không cho xe lưu thông.

    “Ngày 4/12, tôi làm đơn tố cáo đến Công an huyện Tiền Hải, kèm theo clip cắt từ camera hành trình. Đến sáng 6/12, khi xe của tôi đi đến xã Vũ Chính, TP.Thái Bình thì bị 2 đối tượng đi xe máy dùng gạch đá ném vỡ cửa kính bên ghế lái”, anh L. cho biết.

    Sáng ngày 10/12, xe khách của anh L. vừa di chuyển từ bến xe xã Nam Trung (huyện Tiền Hải) đi lên Hà Nội thì bị một ô tô con BKS 17A-197.XX lạng lách, chặn đầu.

    Hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, anh L. và phụ xe bị những người trên lao vào đánh, đấm.

    Chủ xe khách cho biết, anh bị một người cầm thanh kim loại đập nhiều nhát vào đầu khiến anh phải nhập viện điều trị trong tình trạng đa chấn thương, đặc biệt bị thương ở vùng đầu.

    Sau sự việc, các nạn nhân đã trình báo đến Công an xã Nam Hà và Công an huyện Tiền Hải.

    Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải cho biết, phía bệnh viện đang điều trị, theo dõi sức khoẻ cho anh L. trong tình trạng đa chấn thương.

    Hiện, Công an TP.Thái Bình đang tập trung điều tra, làm rõ theo đơn trình báo của chủ xe khách.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chu-xe-khach-trinh-bao-bi-nhom-con-do-hanh-hung-den-nhap-vien-a349102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan