+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ cụ ông tử vong bên cạnh khẩu súng hơi của cháu ngoại

    (ĐS&PL) - Gia đình phát hiện cụ ông 87 tuổi tử vong trong tư thế nằm gục ở ghế đá, dưới ngực trái nạn nhân có vết thương hình tròn đường kính khoảng 2mm.

    Ngày 17/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Hớn Quản tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi phục vụ điều tra trường hợp tử vong tại nhà ở ấp Hưng Yên, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.Đ.T (87 tuổi, ngụ địa phương).

    dieu tra vu cu ong tu vong ben canh khau sung hoi cua chau ngoai
    Khẩu súng tại hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 16/2, mọi người nghe tiếng ông T kêu: “Trời ơi chết tao rồi”. Người nhà chạy đến kiểm tra thì phát hiện ông T. nằm gục ở ghế đá, dưới ngực trái nạn nhân có vết thương hình tròn đường kính khoảng 2mm.

    Tại hiện trường, trên chiếc bàn đá cạnh nơi nạn nhân gục xuống có một khẩu súng hơi.

    Ngay lập tức mọi người đưa ông T. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

    Trần Văn Sơn, SN 1987, cháu ngoại nạn nhân khai nhận, khẩu súng hơi tại hiện trường là của Sơn vừa lấy ra để ở bàn đá chuẩn bị đi bắn chim. Khi Sơn vào nhà lấy đèn pin thì nghe tiếng nổ. Sau đó mọi người phát hiện ông T. nằm gục trên ghế đá.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Hớn Quản và lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ vụ chết người.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-cu-ong-tu-vong-ben-canh-khau-sung-hoi-cua-chau-ngoai-a566224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngoài nổi tiếng về hồ tiêu Bình Phước còn có gì?

    Ngoài nổi tiếng về hồ tiêu Bình Phước còn có gì?

    Ngày nay khi vào Xuân, người ta dường như không đặt "ăn" tết là một thứ quá ưu tiên như đã từng. Thay vào đó, "chơi" Tết như thế nào lại được quan tâm nhiều hơn. Năm nay, bạn muốn đi đâu? Trở lại với những cảm giác quen thuộc tại một vùng biển đầy nắng hay cùng "update" bản đồ du lịch của mình với vài điểm hoang sơ dưới đây xem!