+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ đối tượng cầm vật giống súng bắn vào cửa hàng thời trang

    (ĐS&PL) - Một người trong nhóm 5 thanh niên cầm vật giống súng chĩa vào cửa hàng thời trang ở Long An rồi bóp cò. Tiếng nổ vang lên khiến một số người trong cửa hàng hoảng sợ.

    Theo báo Lao Động, ngày 18/3, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết, đã chỉ đạo Công an TP.Tân An, tỉnh Long An và các phòng ban nghiệp vụ tiến hành điều tra, truy xét đối tượng cầm một vật giống súng ngắn bắn vào một cửa hàng.

    Vụ việc được xác định là xảy ra tại khu vực ở đường Trần Phong Sắc, phường 4, TP.Tân An, tỉnh Long An.

    Theo thông tin ban đầu, 17h11 ngày 17/3, có 5 thanh niên đi xe máy đến dừng lại trước một cửa hàng. Sau đó, 2 thanh niên bước vào đẩy cửa, còn 3 thanh niên đứng ở vỉa hè.

    truy xet doi tuong cam vat giong sung ban vao cua hang thoi trang
    Một nam thanh niên cầm vật giống súng chĩa vào bên trong cửa hàng bóp cò. Ảnh: Dân Trí

    Vừa đẩy cửa ra, một nam thanh niên mặc áo khoác đen, quần lửng màu đen, đầu đội nón bảo hiểm màu đen, đeo khẩu trang màu trắng tay cầm một vật màu đen giống khẩu súng ngắn chỉ thẳng vào trong cửa hàng.

    Lúc này, thanh niên đi cùng đang đứng bên cạnh đã can ngăn và quàng tay ôm đẩy đối tượng đi ra ngoài đường. Dù vậy, đối tượng này vẫn vùng vẫy ra và tiếp tục quay lại tay cầm vật giống súng ngắn chỉ thẳng vào trong nhà và bóp cò. Thấy vậy, nhóm thanh niên đi cùng đã can ngăn và ôm đẩy đối tượng rời đi.

    Tuy nhiên, đối tượng này vẫn tiếp tục vào trong cửa hàng bóp cò súng.

    Tiếng nổ vang lên nhưng không ai bị thương tích, vụ việc đã được camera ở gần đó ghi lại. Cả nhóm lập tức nổ máy xe rời khỏi hiện trường.

    Vụ việc ngay sau đó được trình báo công an, báo Dân Việt thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-doi-tuong-cam-vat-giong-sung-ban-vao-cua-hang-thoi-trang-a614883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan