+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ mẹ đánh chết con nhỏ 1 tuổi ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Bực tức vì con không nín khóc, Thảo đã dùng tay đánh mạnh nhiều cái vào người con. Nửa đêm tỉnh dậy, Thảo phát hiện con không còn thở, người tím tái nên đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không kịp.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 18/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1995, quê tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

    Kết quả điều tra ban đầu, Thảo làm nhân viên quán karaoke và sinh sống cùng 2 con nhỏ là: N.H.G.B. (SN 2020), N.H.G.A. (SN 2022) tại phòng trọ trên địa bàn phường Tân Định, TX Bến Cát (Bình Dương).

    dieu tra vu me danh chet con nho 1 tuoi o binh duong
    Cơ quan công an đang lấy lời khai của Thảo. Ảnh: Công an Bình Dương

    Khoảng 19h30 ngày 16/5, Thảo đi làm về (đã uống bia say) và nằm phía dưới võng chỗ bé N.H.G.A. ngủ. Thảo đang ngủ thì nghe bé N.H.G.A. khóc, nên đưa võng nhưng bé không nín khóc, Thảo dùng tay đánh mạnh nhiều cái vào người bé.

    Thấy con ngưng khóc, Thảo ngủ tiếp.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, Thảo thức dậy, thì phát hiện bé G.A. không còn thở, người đã tím tái nên nhờ người đưa con đi đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bé G.A. chết trước khi đưa vào viện trong tình trạng đa chấn thương.

    Theo Công an Bình Dương, qua làm việc với cơ quan điều tra, Thảo khai nhận đã dùng tay đánh con nhiều cái, nhưng không biết trúng vào chỗ nào. Bản thân Thảo trước đó có sử dụng ma túy đá.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-me-danh-chet-con-nho-1-tuoi-o-binh-duong-a575779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan