+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ một loạt cây ATM ở Bình Dương bị đập phá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới vụ hàng loạt cây ATM ở Bình Dương bị kẻ gian đập phá, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định được danh tính và bắt giữ nghi can.

    Liên quan tới vụ hàng loạt cây ATM ở Bình Dương bị kẻ gian đạp phá, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định được danh tính và bắt giữ nghi can.

    Theo thông tin được đăng tải trên Tiền Phong, vào sáng 2/5, người dân khi đi rút tiền bất ngờ phát hiện một số cây ATM của Ngân hàng Vietcombank ở ngã tư Sở Sao trên quốc lộ 13, phường Tân Định, thị xã Bến Cát đã bị kẻ gian đập vỡ nát màn hình, không thể thực hiện giao dịch.

    Một cây ATM của Ngân hàng Sacombank được đặt cách đó 300m và một cây rút tiền ATM của Ngân hàng SeAbank nằm ở phía đối diện (thuộc phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một) cũng gặp phải tình trạng tương tự khiến các giao dịch bị tê liệt hoàn toàn.

    Cây ATM của Vietcombank bị đập phá màn hình. Ảnh: VietNamNet

    Ngay khi nắm được thông tin về vụ việc, Công an thị xã Bến Cát đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh danh tính và bắt giữ nghi can gây án. Theo ghi nhận ở hiện trường, các cây ATM bị đập phá chỉ nằm cách nhau vài trăm mét và đều nằm trên mặt tiền đường Đại lộ Bình Dương.

    Liên quan tới vụ việc này, VietNamNet cho biết Công an thị xã Bến Cát đã tiến hành tạm giữ đối tượng Bùi Công Hải (SN 1982, trú tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi hủy hoại tài sản.

    Một cây ATM của SeABank cũng gặp phải tình trạng tương tự. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Được biết, rạng sáng ngày 2/5, Hải chạy dọc theo quốc lộ 13 thuộc địa phận phường Hiệp An (TP Thủ Dầu Một) và phường Tân Định (thị xã Bến Cát). Khi tới các cây ATM của ngân hàng Vietcombank, SeABank, Hải đã sử dụng vật cứng để đập bể nát nhiều màn hình máy rút tiền rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Theo VietNamNet, vào thời điểm bị tạm giữ, Hải có nhiều biểu hiện lạ, nghi bị ngáo đá, không kiểm soát được hành vi. Hiện, cơ quan chức năng đáng phối hợp với các ngân hàng bị đập phá cây ATM để xác định thiệt hại. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-mot-loat-cay-atm-o-binh-duong-bi-dap-pha-a364333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan