+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam sinh lớp 10 tại Cần Thơ rơi từ tầng cao trường học tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam sinh lớp 10 tại Cần Thơ được phát hiện ngã từ tầng cao trường học xuống đất dẫn đến chấn thương nặng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Nam sinh lớp 10 tại Cần Thơ được phát hiện ngã từ tầng cao trường học xuống đất dẫn đến chấn thương nặng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 16/7, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chánh Văn phòng sở Giáo dục và Đào tạo TP.Cần Thơ, xác nhận sự việc xảy ra tại Trường THPT Hà Huy Giáp, huyện Cờ Đỏ, tỉnh Cần Thơ.

    Theo đó, nạn nhân là nam sinh lớp 10. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nam sinh này được chuyển đến bệnh viện Cờ Đỏ cấp cứu và sau đó được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

    Ông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết: "Chưa rõ nam sinh té từ tầng mấy, cơ quan công an đang điều tra. Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ thông báo”.

    Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Cần Thơ, học sinh đã kết thúc chương trình học từ ngày 15/7.

    “Vào hè, trường không đóng cửa, học sinh có nhu cầu vẫn đến trường đọc sách, sinh hoạt và trường cũng có người trực”, ông nói.

    Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Cờ Đỏ, hiện vẫn chưa xác định nam sinh này nhảy lầu hay bị té.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với Vietnamnet, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cũng xác nhận, bệnh viện có tiếp nhận một trường hợp nam học sinh của Trường Hà Huy Giáp nhập viện trong tình trạng đa chấn thương nặng, tim ngừng thở, phải thở máy.

    “Bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, nhưng đến nay đã tử vong. Hiện thi thể đã được chuyển xuống nhà đại thể. Trong hồ sơ chuyển xuống ghi bệnh nhân ngã từ độ cao”, lãnh đạo Bệnh viện cho biết.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-sinh-lop-10-tai-can-tho-roi-tu-tang-cao-truong-hoc-tu-vong-a331016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan