+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam thanh niên đầy thương tích, nằm bất động ở cây xăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua trích xuất camera, công an xác định, sau khi gọi điện thoại, nam thanh niên này bất ngờ đập vỡ chiếc cốc thủy tinh rồi tự cắt gân chân, gân tay của mình.

    Qua trích xuất camera, công an xác định, sau khi gọi điện thoại, nam thanh niên này bất ngờ đập vỡ chiếc cốc thủy tinh rồi tự cắt gân chân, gân tay của mình.

    Chiều 28/10, ông Bùi Văn Hồng, Chủ tịch UBND xã Lạc Hưng, huyện Yên Thủy, Hòa Bình xác nhận với báo chí, trên địa bàn đã xảy ra vụ người đàn ông tự tử tại cây xăng, hiện đã được đưa đi cấp cứu.

    Nam thanh niên đầy thương tích nằm bất động ở cây xăng Hòa Bình. Ảnh: Kinh tế & Đô thị

    Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 28/10, tại xây xăng gần cầu Lạc Sỏi, xã Lạc Hưng, huyện Yên Thủy, người dân phát hiện có một nam thanh niên nằm bất động, xung quanh có nhiều vết máu, cổ tay, cổ chân có nhiều thương tích. Người dân đã khẩn trương báo cơ quan chức năng và đưa nam thanh niên đi cấp cứu.

    Nhận được tin báo, Công an xã Lạc Hưng và Công an huyện Yên Thủy đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Qua trích xuất camera, công an xác định, nam thanh niên này một mình điều khiển xe máy tới cây xăng, sau đó có dừng lại gọi điện thoại cho ai đó nhiều lần nhưng không thấy nghe máy, người này bất ngờ đập vỡ chiếc cốc thủy tinh rồi tự cắt gân chân, gân tay.

    Rất may, sự việc được người dân phát hiện kịp thời và nam thanh niên đưa đi cấp cứu ngay sau đó nên đã qua cơn nguy kịch.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-day-thuong-tich-nam-bat-dong-o-cay-xang-a249210.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan