+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nghi phạm tàng trữ ma túy tử vong trong nhà tạm giữ công an huyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một nghi phạm liên quan đến tội tàng trữ ma túy đã tử vong tại nhà tạm giữ Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa).

    Mới đây, một nghi phạm liên quan đến tội tàng trữ ma túy đã tử vong tại nhà tạm giữ Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa).

    Trụ sở Công an huyện Bá Thước- nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Tối ngày 10/11, trao đổi với báo chí, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho bết, đơn vị đang điều tra vụ một nghi phạm liên quan đến tội tàng trữ ma túy đã tử vong tại nhà tạm giữ Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa).

    Người này là Hà Văn Khánh (41 tuổi, trú bản Hiềng, xã Kỳ Tân, huyện Bá Thước), bị bắt về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy vào ngày 28/10.

    Đến đêm ngày 4/11, Công an huyện Bá Thước có thông báo đến UBND xã Kỳ Tân, phía lãnh đạo xã thông tin đến gia đình nghi phạm là sức khỏe ông Khánh “có vấn đề”.

    Sau khi gia đình đến trụ sở Công an huyện Bá Thước thì được biết ông Khánh được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước cấp cứu, tuy nhiên, không may đã tử vong.

    Ngày 9/11, gia đình nhận được xe máy cùng nhiều tư trang, tài sản của ông Khánh.

    Theo ông Võ Minh Khoa- Chủ tịch UBND huyện Bá Thước, công an huyện Bá Thước đã có báo cáo và nguyên nhân ban đầu là nghi phạm treo cổ tự tử tại nhà tạm giữ dẫn đến tử vong.

    Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhận được thông tin về vụ nghi phạm tử vong tại nhà tạm giữ và đang phối hợp với các đơn vị chức năng, Công an huyện Bá Thước điều tra, làm rõ vụ việc

    Quan điểm của lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa là sẽ thực hiện công tác điều tra công khai, minh bạch, trung thực. Khi có thông tin đầy đủ sẽ cung cấp cho cơ quan báo chí.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nghi-pham-tang-tru-ma-tuy-tu-vong-trong-nha-tam-giu-cong-an-huyen-a345637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan